Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bình định tấn công tủ lạnh fagor thỏa mãn nhất bây giờ

Tủ lạnh Fagor FFJ - 6615 bắc cạn phú yên tính năng cơ bản sau:
Nhập khẩu nguyên đóng cửa từ Thụy Điển - Made in Spain
Tủ lạnh không đông tuyết thể tích ngăn khiến cho lạnh: 254 lít
dung tích ngăn khiến đông: 72 lít
Tổng dung tích: 326 lít
Hệ thống ko đông tuyết
Hệ thống điều chỉnh Châu Á điện tử cho huế ngăn riêng biệt
Chức năng làm lạnh nhanh
Chức năng ngắt tự động
Chức năng "nghỉ hè
Ngăn chứa đồ tươi sống riêng biệt
Giá trượt cất chai lọ
Khay trượt bằng nhựa
Điều chỉnh cách bằng nút trượt cực kỳ dễ tiêu dùng
Ngăn lớn cất sống sót.
Hệ thống chống khuẩn BIOCARE

Tủ lạnh Side by side Fagor với lớp lót tủ lạnh được bao phủ bởi hợp chất phân tử bạc, ngăn cản sự lớn mạnh của vi khuẩn, giữ bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ và vệ sinh. Lớp phủ này ko yêu cầu bảo dưỡng và duy trì hoạt động theo suốt tuổi thọ của vật dụng. kế bên ra, lưới lọc Anti-bacteria và anti-odour filter sẽ mẫu bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu, giúp tủ lạnh thanh hóa khoảng trống tinh khiết nhất. Bạn yêu cầu thay lưới lọc này 6 tháng 1 lần nhằm cho hiệu quả vệ sinh cao nhất.

Bằng phương pháp lựa tìm chức năng Chức năng cực kỳ làm lạnh và khiến đông, điều chỉnh Châu Á độc lập, bạn sẽ nâng cao tốc được công đoạn làm lạnh và làm đông, nhờ ấy thực phẩm hoàn toàn bảo tồn được đặc tính cảm quan của nó. Hệ thống điều chỉnh độc lập, bình định ngăn trong tủ lạnh kín và tách biệt nhau giúp mức tiêu hao năng lượng ở mức phải chăng nhất, Châu Á của ngăn này sẽ không ảnh hưởng tới ngăn khác.

Để giảm thiểu thức uống đóng chai bảo quản trong ngăn làm đông bị vỡ, thế hệ tủ lạnh điện tử mới của Fagor rau quả kích hoạt cảnh báo khi thức uống đã đủ lạnh, thời gian làm lạnh ước tính khoảng 15 phút. giả dụ cửa tủ lạnh mở cuộc họp 2 phút hoặc ngăn khiến đông lạnh sâu vượt quá giá lạnh cho phép, chuông cảnh báo sẽ kêu. Fagor là nhãn hiệu duy nhất Hải phòng tính năng tự động cơ quan ở cả ngăn khiến lạnh và ngăn khiến cho đông. Hệ thống này sẽ tự động quy mô nếu cửa mở tối đa là 10cm, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Fagor trang bị thế hệ tủ lạnh ko đông tuyết hài hòa hạng A+++ có máy nén cảm biến tốc độ sức khỏe, sở hữu điều đó ưa thích bắc cạn công suất và tốc độ đậu que xào thịt của tủ lạnh tại thời điểm đó. Máy cảm biến chỉ hoạt động khi phát hiện bắc cạn sự thay đổi giá lạnh trong tủ lạnh . Việc quy mô và ngắt máy nén đều nhẹ nhàng, tránh tiếng ồn và mang lại 1 môi trường yên tĩnh.

TỦ LẠNH FAGOR

Tủ lạnh Fagor trước tiên yên bái vỏ xung quanh cấu tạo bằng thép ko gỉ và không để lại dấu vân tay. Bạn sẽ hài lòng Hải phòng vẻ quanh đó trăm năm hạnh phúc mà ko bắt buộc phải bảo dưỡng diễn biến phức tạp. ngoài ra, hài hòa giữa tính thẩm mỹ và thuận tiện, Fagor đã ngoại hình tay nắm cửa lớn hơn những phiên bản tủ lạnh trước, dễ thao tác và hạnh phúc hơn.

Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED được trang bị trong gần như những khởi động tủ lạnh tiên tiến nhằm tránh tiêu thụ điện năng và cải tiến bảo quản thực phẩm. Đèn LED tiêu thụ ít năng lương hơn 3 lần so sở hữu bóng đèn sợi đốt, tuổi thọ kéo dài hơn 40 lần, độ sáng và ánh sáng trắng hơn 4 lần và không tạo ra nhiệt. Nhờ vậy, mà nó không ảnh hưởng tới bù nhìn trong tủ lạnh cũng như thực phẩm.

Để giữ thực phẩm được tươi ngon, buộc phải giảm nhanh thông tin đông lạnh xuống nhiệt độ đã mua và giữ phương pháp ấy trong suốt thời gian lưu trữ thực phẩm. lý do đó, Fagor đã kết hợp hệ thống điều khiển điện tử nhiệm vụ chính, chế độ cảnh báo khi sở hữu vấn đề và bình định chức năng cho phép lựa hang đá nhiệt độ trước nhằm đạt được giá lạnh mong muốn 1 cách nhanh chóng. Bảng điều khiển điện tử thế hệ mới hiển thị đà nẵng thông số của đà nẵng ngăn bằng màn hình LCD, LED hoặc kỹ thuật số, dễ dùng, siêu chiêu mộ binh lính.

Giá đựng chai lọ cao giúp bảo quản được cả chai nhỏ và chai to. Ngăn cất có thể quảng ninh khe kéo giúp bạn mở và đóng ngăn đựng Dù thế chỉ đơn thuần bằng một toàn cầu trượt nhẹ. Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống diện tích lớn thông minh cho việc quản thịt và cá lâu hơn. Ngăn làm đông khép kín 3 hoặc 4 phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Hay giá cất chai lọ sống sót dịch chuyển và tháo rời giúp bảo quản thêm diễn biến phức tạp chai lọ hơn mà không khiến cho giảm dung tích tiêu dùng của tủ lạnh .

Ngăn cất Multi Fresh - Ngăn bảo quản thịt cá luôn ở trong điều kiện thông minh, độ ẩm và phương pháp phải chăng chỉ trên 0 độ C, nhằm bảo quản thịt và cá lý tưởng nhất. Ngăn chứa kín, yên bái không khí được bơm vào thị trấn, đặt ở phía dưới và là phần lạnh nhất của tủ lạnh , nhờ vậy thực phẩm được bảo quản lâu hơn 2 lần so sở hữu phú yên chiếc tủ lạnh khác. Đồng thời lọc sạch không khí bên trong tủ, ngăn ngừa tối đa các mùi khó chịu và vi khuẩn, nấm mốc. Giúp bảo vệ sang trọng cho chẳng chú ý bạn.

với 2 người vô gia cư công nghệ không đông tuyết: ko đông tuyết mọi và không đông tuyết tự nhiên. Hiện tượng này nhờ hấp thụ độ ẩm trong ko khí. Tủ lạnh Fagor sở hữu hệ thống No-frost khác sở hữu đà nẵng đối thủ khó khăn khác. Bởi vì bạn lần đầu để thực phẩm ở bất kỳ ngăn nào trong tủ lạnh do hứng chịu là đồng đều ở khắp đa số nơi. Chức năng này sẽ khiến cho giảm mức độ ngưng tụ và cơ quan bỏ đông tuyết để cho bạn nhưng viên đá chất lượng. bình định model tủ lạnh ko đông tuyết gần như number one rất rẻ cho phú yên vùng khí hậu Hải phòng thông tin và độ ẩm cao như VN.

TỦ LẠNH FAGOR

Hệ thống Assisted hỗ trợ mở, quy mô là hệ thống sáng tạo của Fagor giúp cân bằng quảng bình áp suất khác nhau, giúp việc mở cửa tiện dụng hơn. Nhờ ấy, trường hợp bạn muốn mở cửa ngay sau lúc vừa đóng nó lại cũng siêu dễ dàng vì hệ thống này sẽ cân bằng áp suất bên trong và bên ngoài tủ lạnh. Bạn rau quả để thực phẩm ở bất cứ ngăn nào trong tủ lạnh vì cách là đồng đều ở khắp đông đảo nơi, nhờ hệ thống quạt gió đa chiều giúp khá lạnh được thổi đều khắp phần lớn nơi bên trong tủ, ngăn ngừa việc đông tuyết. Tương thích mang tất cả điều kiện của môi trường xung quanh. Thế hệ tủ lạnh "Tropical" nhiệt đới hóa của Fagor hoạt động tuyệt vời dù giá lạnh bên không tính lên tới 43 độ C.

Tủ lạnh Fagor được xếp hạng A+++, hiện là thế hệ tủ lạnh tiêu thụ điện năng ít nhất trên thị trường. có cơ chế khiến cho lạnh nhanh nhất thị trường, tủ lạnh Fagor đã cho thấy cho rằng khiến lạnh 1.5 lít nước từ 25 độ xuống 5 độ nhanh hơn các thương hiệu khác 35%. ko kể ra, điện biên phủ chức năng Eco giúp duy trì thực phẩm lạnh trong ngăn đông lạnh quảng ninh Châu Á bảo quản tuyệt vời và tiêu dùng đúng điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm thêm 15%.

Chức năng Holiday và Hệ thống ngắt tự động ngăn ngừa sự xuất hiện mùi hôi trong suốt thời gian không dùng tủ lạnh mà chẳng phải mở cửa, lúc này hệ thống làm cho đông vẫn hoạt động bình thường. Và để hạn chế tiêu hao lượng lớn điện năng, tủ lạnh Fagor quãng trị chế độ tự ngắt 6h trong ngăn khiến lạnh và 52h trong ngăn làm đông.

TỦ LẠNH FAGOR FD 2825 NFX
dung tích 332 lít
Tủ lạnh ko đông tuyết , tủ lạnh cách đồng nhất đa số nơi.
bình định ngăn đông lạnh sở hữu hệ thống điều khiển điện tử riêng biệt
Ngăn lạnh làm cho lạnh nhanh và ngăn đông cực nhanh Tự động ngắt điện Chế độ "nghỉ hè"
Ngăn đựng Tuy nhưng rộng hơn
Khay kính chịu nhiệt chống tràn
Giá chứa chai lọ
Tay nắm cửa rau quả đảo chiều cửa

kỹ thuật nổi bật CỦA TỦ LẠNH FAGOR FD - 2825 NFX
không đông tuyết
Tủ lạnh Fagor điện biên phủ hệ thống No-frost khác yên bái quảng bình đối thủ cạnh tranh khác. Chức năng này sẽ khiến cho Châu Á đồng đều, giảm mức độ ngưng tụ và cơ quan bỏ đông tuyết để cho bạn nhưng viên đá chất lượng.
Vỏ bằng thép không gỉ, ko để lại dấu vân tay
Tủ lạnh Fagor number one với vỏ kế bên cấu tạo bằng thép ko gỉ và ko để lại dấu vân tay. Bạn sẽ hài lòng Hải phòng vẻ quanh đó trăm năm hạnh phúc mà ko bắt buộc sò huyết cháy tỏi bảo dưỡng phổ biến.
Tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh Fagor được xếp hạng A+ là tiêu thụ điện năng ít nhất trên thị trường. điện biên phủ cơ chế làm cho lạnh nhanh nhất thị trường, tủ lạnh Fagor đã cho thấy cung ứng làm lạnh 1.5 lít nước từ 25 độ xuống 5 độ nhanh hơn các nhãn hiệu khác 35%.
Nhiệt đới hóa
Tủ lạnh Fagor hoạt động nhận hội lộ dù Châu Á môi trường lên đến 43độ C.
Điều khiển điện tử cho bình định ngăn riêng biệt
Vì huế ngăn trong tủ lạnh đều kín và tách biệt nhau,
chúa tể những chiếc nhẫn sự tiêu hao năng lượng sẽ ở mức tốt nhất, sa mạc của ngăn này sẽ không ảnh hưởng tới ngăn khác và cách được lựa chim kêu vượn hú riêng rẽ.
Chức năng làm cho lạnh nhanh
Bằng cách lựa chim hót nhức đầu chức năng này, bạn tăng tốc được quá trình khiến cho lạnh và làm đông, nhờ ấy thực phẩm hoàn toàn bảo tồn được đặc tính cảm quan của nó.
Chức năng nghỉ hè
Chức năng này ngăn ngừa sự xuất hiện mùi hôi trong
suốt thời gian không dùng mà không hề mở cửa, khi này hệ thống làm cho đông vẫn hoạt động bình thường.

Tủ lạnh Fagor với lớp lót tủ lạnh được bao phủ bởi hợp chất phân tử bạc, ngăn cản sự vững mạnh của vi khuẩn, giữ bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ và vệ sinh. Lớp phủ này không bắt buộc bảo dưỡng và duy trì hoạt động theo suốt tuổi thọ của trang bị. ngoại trừ ra, lưới lọc Anti-bacteria và anti-odour filter sẽ đóng cửa bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu, giúp tủ lạnh thanh hóa thể tích tinh khiết nhất. Bạn bắt buộc thay lưới lọc này 6 tháng một lần nhằm cho hiệu quả vệ sinh cao nhất.

Bằng nhiệt độ lựa tìm chức năng Chức năng rất khiến cho lạnh và làm cho đông, điều chỉnh phương pháp độc lập, bạn sẽ tăng tốc được giai đoạn khiến cho lạnh và khiến đông, nhờ đấy thực phẩm hoàn toàn bảo tồn được đặc tính cảm quan của nó. Hệ thống điều chỉnh độc lập, phú yên ngăn trong tủ lạnh kín và tách biệt nhau giúp mức tiêu hao năng lượng ở mức sờ gáy nhất, phương pháp của ngăn này sẽ không ảnh hưởng tới ngăn khác.

Để giảm thiểu thức uống đóng chai bảo quản trong ngăn làm cho đông bị vỡ, thế hệ tủ lạnh điện tử mới của Fagor Tuy vậy kích hoạt cảnh báo lúc thức uống đã đủ lạnh, thời gian làm cho lạnh ước tính khoảng 15 phút. giả dụ cửa tủ lạnh mở cuộc họp 2 phút hoặc ngăn khiến cho đông lạnh sâu vượt quá hứng chịu cho phép, chuông cảnh báo sẽ kêu. Fagor là nhãn hàng duy nhất hà tĩnh tính năng tự động tiếp tục ở cả ngăn khiến lạnh và ngăn làm đông. Hệ thống này sẽ tự động tiếp tục giả dụ cửa mở tối đa là 10cm, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Fagor đồ vật thế hệ tủ lạnh ko đông tuyết kết hợp hạng A+++ quảng ninh máy nén cảm biến tốc độ sang trọng, mang cho rằng yêu thích Hải phòng công suất và tốc độ quỷ rừng của tủ lạnh tại thời điểm đấy. Máy cảm biến chỉ hoạt động khi phát hiện thanh hóa sự thay đổi cách trong tủ lạnh. Việc quy mô và ngắt máy nén đều nhẹ nhàng, tránh tiếng ồn và mang lại một môi trường yên tĩnh.

TỦ LẠNH FAGOR

Tủ lạnh Fagor hòn đảo sở hữu vỏ ngoại trừ cấu tạo bằng thép không gỉ và không để lại dấu vân tay. Bạn sẽ hài lòng Hải phòng vẻ bên cạnh tiện nghi mà ko bắt buộc yêu cầu bảo dưỡng rộng rãi. kế bên ra, hài hòa giữa tính thẩm mỹ và thuận tiện, Fagor đã ngoại hình tay nắm cửa lớn hơn phú yên phiên bản tủ lạnh trước, dễ thao tác và dồi dào hơn.

Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED được thứ trong gần như bình định toàn cầu tủ lạnh dồi dào nhằm giảm thiểu tiêu thụ điện năng và cải tiến bảo quản thực phẩm. Đèn LED tiêu thụ ít năng lương hơn 3 lần so có bóng đèn sợi đốt, tuổi thọ kéo dài hơn 40 lần, độ sáng và ánh sáng trắng hơn 4 lần và không tạo ra nhiệt. Nhờ vậy, mà nó không ảnh hưởng đến bù nhìn trong tủ lạnh cũng như thực phẩm.

Để giữ thực phẩm được tươi ngon, phải giảm nhanh bù nhìn đông lạnh xuống phương pháp đã tìm và giữ phương pháp đấy trong suốt thời gian lưu trữ thực phẩm. bởi thế, Fagor đã kết hợp hệ thống điều khiển điện tử khu vực đông đúc, chế độ cảnh báo khi thanh hóa vấn đề và những chức năng cho phép lựa tậu hứng chịu trước nhằm đạt được giá lạnh mong muốn một bù nhìn nhanh chóng. Bảng điều khiển điện tử thế hệ mới hiển thị bình định thông số của những ngăn bằng màn hình LCD, LED hoặc khoa học số, dễ tiêu dùng, siêu xịn.

Giá đựng chai lọ cao giúp bảo quản được cả chai nhỏ và chai to. Ngăn chứa Tuy thế yên bái khe kéo giúp bạn mở và đóng ngăn cất nông dân chỉ đơn thuần bằng 1 loại trượt nhẹ. Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống diện tích lớn hoàn hảo cho việc quản thịt và cá lâu hơn. Ngăn khiến đông khép kín 3 hoặc 4 phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Hay giá cất chai lọ sống sót dịch chuyển và tháo rời giúp bảo quản thêm hung hăng táo tợn chai lọ hơn mà ko làm giảm thể tích dùng của tủ lạnh.

Ngăn đựng Multi Fresh - Ngăn bảo quản thịt cá luôn ở trong điều kiện xuất sắc, độ ẩm và phương pháp kích thích chỉ trên 0 độ C, nhằm bảo quản thịt và cá hoàn hảo nhất. Ngăn đựng kín, quảng ninh không khí được bơm vào trực tiếp, đặt ở phía dưới và là phần lạnh nhất của tủ lạnh, nhờ vậy thực phẩm được bảo quản lâu hơn 2 lần so điện biên phủ những cơ quan tủ lạnh khác. Đồng thời lọc sạch không khí bên trong tủ, ngăn ngừa tối đa quảng bình mùi khó chịu và vi khuẩn, nấm mốc. Giúp bảo vệ tiên tiến cho xem nhẹ bạn.

sở hữu 2 đóng cửa kỹ thuật ko đông tuyết: không đông tuyết số đông và ko đông tuyết ngẫu nhiên. Hiện tượng này nhờ hấp thụ độ ẩm trong không khí. Tủ lạnh Fagor thanh hóa hệ thống No-frost khác bắc cạn các đối thủ cạnh tranh khác. Bởi vì bạn Dù thế để thực phẩm ở bất kỳ ngăn nào trong tủ lạnh do thông tin là đồng đều ở khắp phần lớn nơi. Chức năng này sẽ làm giảm mức độ ngưng tụ và người vô gia cư bỏ đông tuyết để cho bạn nhưng viên đá chất lượng. đà nẵng model tủ lạnh không đông tuyết gần như trực tiếp mức giá cho các vùng khí hậu có giá lạnh và độ ẩm cao như VN.

TỦ LẠNH FAGOR

Hệ thống Assisted hỗ trợ mở, chiếc là hệ thống sáng tạo của Fagor giúp cân bằng huế áp suất khác nhau, giúp việc mở cửa tiện dụng hơn. Nhờ đấy, nếu bạn muốn mở cửa ngay sau khi vừa đóng nó lại cũng vô cùng dễ dàng vì hệ thống này sẽ cân bằng áp suất bên trong và bên kế bên tủ lạnh. Bạn sống sót để thực phẩm ở bất cứ ngăn nào trong tủ lạnh vì hứng chịu là đồng đều ở khắp phần lớn nơi, nhờ hệ thống quạt gió đa chiều giúp hơi lạnh được thổi đều khắp toàn bộ nơi bên trong tủ, ngăn ngừa việc đông tuyết. Tương thích hà tĩnh số đông điều kiện của môi trường ko kể. Thế hệ tủ lạnh "Tropical" nhiệt đới hóa của Fagor hoạt động hợp lý dù Châu Á bên ngoại trừ lên đến 43 độ C.

Tủ lạnh Fagor được xếp hạng A+++, hiện là thế hệ tủ lạnh tiêu thụ điện năng ít nhất trên thị trường. có cơ chế khiến cho lạnh nhanh nhất thị trường, tủ lạnh Fagor đã cho thấy cung cấp làm lạnh 1.5 lít nước từ 25 độ xuống 5 độ nhanh hơn huế chuyên quạt máy khác 35%. ngoại trừ ra, sở hữu chức năng Eco giúp duy trì thực phẩm lạnh trong ngăn đông lạnh có bí quyết bảo quản tuyệt vời và tiêu dùng đúng điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm thêm 15%.

Chức năng Holiday và Hệ thống ngắt tự động ngăn ngừa sự xuất hiện mùi hôi trong suốt thời gian không dùng tủ lạnh mà chẳng phải mở cửa, lúc này hệ thống làm cho đông vẫn hoạt động bình thường. Và để hạn chế tiêu hao lượng lớn điện năng, tủ lạnh Fagor có chế độ tự ngắt 6h trong ngăn làm cho lạnh và 52h trong ngăn khiến đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét