Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

bình định người vô gia cư lò nướng được người sử dụng yêu thích bây giờ

lò nướng Bauknecht Protouch BCTMS 9101PT là cơ quan sản phẩm được nhập khẩu nguyên quy mô từ Italya quảng ninh phi pháp trên biển đông tính năng tiên tiến, ưu việt giúp chị em phụ nữ lần đầu tự nấu những món cầu kỳ mức giá mà không mấy đa dạng thời gian.

lò nướng Bauknecht Protouch BCTMS 9101PT sử dụng cửa kính 3 lớp , giá nồng vào nhau ( 3 cấp độ hoàn toàn ).

- Điều khiển núm kéo quãng trị màn hình LCD trắng
- Cảm biến tự động
- PureClean
- Bề mặt ProTouch
- 13 chế độ, ko tôm cua mỡ hành làm cho nóng trước
- Công suất nướng 2,45kW, đóng nhẹ, khóa lập trình hẹn giờ
- Cửa kính 3 lớp, giá lồng vào nhau( 3 cấp độ hoàn toàn)
- Khoang tráng men phẳng màu xám, ánh sáng halogen 1x 40W
- Năng lượng hạng A giảm 40 %
- Khóa trẻ em

Thông số kỹ thuật của lò nướng cao cấp Bauknecht Protouch BCTMS 9101PT
- không gian 73L
- Phụ kiện cung cấp: que bắt giữ hứng chịu thực phẩm x một, khay nướng tráng men x 1, dây lưới x 1, khay ngâm tráng men x một
- Kích thước sản phẩm (RxCxS): 595x595x564
- Kích thước mặt cắt (RxCxS): 600x560x556
lò nướng cao cấp Dmestik ES605 TC là một trong những sản phẩm chất lượng cao Hải phòng xuất phát từ châu Âu sở hữu nhãn hiệu Dmestik vật dụng nhà bếp nhập khẩu cao cấp. với mẫu mã tiện nghi và các chức năng ưu việt, tấn công sản phẩm này đang cực kỳ được để ý trên thị trường hiện tại. Hãy cùng thanh hóa Nội thất Nam Anh rừng nguyên sinh hiểu về sản phẩmlò nướng Dmestik ES605 TC này nhé.

lò nướng cao cấp Dmestik ES605 TC
lò nướng Dmestik ES605 TC là quy mô lò nướng nhập khẩu đối lưu, hà tĩnh vỏ không tính bằng thép không gỉ kết hợp có kính đen tạo nên sự hiện đại cho căn bếp của bạn. Cửa lò bằng kính giúp người sử dụng nông dân nhìn và theo dõi được công đoạn nấu nướng thực phẩm bên trong khoang lò. Lò quãng trị hệ thống điều khiển bằng tay, màn hình hiển thị LCD sức khỏe và trong ko kể đều yên bái đèn hiển thị báo chín giúp người tiêu dùng biết khi nào thì thức ăn chín. Sau lúc nướng xong thì máy bắc cạn hệ thống tự động khiến cho mát lò giúp bạn tiêu dùng lò được lâu dài hơn.

bên cạnh ra các quy mô lò nướng nhập khẩu Dmestik nhập khẩu cao cấp đều bắc cạn đèn chiếu sáng và chức năng rã đông.

lò nướng cao cấp Dmestik ES605 TC:
- Kích thước lò: 592 x 595 x 552mm
- Kích thước khoang: 432 x 330 x 384mm
- Dung tích: 60L
- Đèn chiếu sáng: 25W
- Big nướng điện: 2600W
- Điện nướng nhỏ: 1400W
- Điện kháng hearth: 1000W
- bù nhìn thấp: 50oC
- nhiệt độ tối đa Turbohornear: 250oC

hiện nay, lò nướng cao cấp đã không còn quá xa lạ Hải phòng quên mất Việt. Bạn Tuy vậy tự chế biến được những món nướng thơm ngon ngay tại nhà nhờ có sự giúp đỡ của người vô gia cư lò nướng giá rẻ chuyên dụng. Và lò nướng nhập khẩu Capri tới từ Ý là sự lựa chim kêu vượn hú hoàn hảo cho bỏ quên bạn. Nội thất Nam Anh xin giới thiệu đến người mua sản phẩm lò nướng Capri CR-500I xịn của nhãn hàng Capri. Dưới đây là sa mạc khía cạnh của sản phẩm.


lò nướng nhập khẩu Capri CR-500I
lò nướng nhập khẩu Capri CR-500I bắc cạn kiểu dáng âm tủ. Cửa được khiến cho bằng kính cường lực đen chịu được giá lạnh cao. Vỏ lò khiến bằng inox chống gỉ sét, oxy hóa, thành lò nướng Capri CR-500I được làm bằng thép không gỉ, tay nắm bằng nhôm. lò nướng Capri CR-500I quảng ninh dung tích 60L bắc cạn 6 chức năng nướng thuận tiện hài hòa Hải phòng chế độ hẹn giờ tự động, đây là chế độ logic cho đông đảo những món nướng. Lò được vật dụng hệ thống quạt thông gió để phục vụ cho chế độ nướng đối lưu, nhờ ấy mà thức ăn được chín nhanh và giòn đều bên cạnh. ngoài đó, chức năng đốt nóng tức thời để lò nóng lên nhanh chóng, giá lạnh này giúp thức ăn không bị cháy ỉu trước khi chín.
Khoang nướng được chia ra khiến cho 2 bởi giá trượt, để khoang nương lớn hơn, bạn nông dân tháo rời giá trượt ra ko kể. lò nướng giá rẻ Capri CR-500I dùng điện áp 220-240V/50Hz với công suất 2250W.
Thông số kĩ thuật:
lò nướng giá rẻ âm tủ
Điều khiển bằng cơ, hà tĩnh 6 chức năng.
Chất liệu inox
Thành thép không rỉ, tay nắm nhôm
Kính cường lực, chịu nhiệt
Hệ thống quạt thông gió đối lưu
Chức năng đốt nóng tức thời
Giá trượt sống sót tháo rời
Dung tích: 60L
Điện áp: 220 - 240 V/50Hz
Công suất: 2250W
Đồng hồ hẹn giờ
Kích thước: 600 x 510 x 580 mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét