Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Ưu, nhược điểm của kệ mở trong tủ bếp

Ưu, nhược điểm của kệ mở trong tủ bếp

(Bep.vn) Kệ mở có rất nhiều ưu điểm: tiết kiệm nguyên vật liệu, dễ tìm kiếm đồ trong quá trình làm việc tủ bếp, …; tuy nhiên, nhược điểm của kệ mở cũng không phải là ít. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tất cả những ưu, nhược điểm của kệ mở.
Nếu bạn đang có ý định thiết kế kệ mở trong tủ bếp, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến phương thức thiết kế này. 1. Ưu điểm của kệ mở
Mở kệ là giải pháp lưu trữ tuyệt vời cho tủ bếp của bạn. Nhờ giảm thiểu được diện tích đặt cánh tủ, vách chia ngăn mà kệ mở khiến không gian lưu trữ của bạn dôi dư đáng kể.
Chúng làm cho tủ bếp của bạn trông đẹp hơn. Kệ mở là một bộ phận có thẩm mỹ cao, bổ sung chức năng cho tủ bếp của bạn. Hãy dùng chúng để thể hiện cá tính cho tủ bếp, biến tủ bếp thành một không gian thật đặc biệt, nghệ thuật. Nếu tủ bếp nhà bạn nhỏ, kệ mở là giải pháp khiến tủ bếp trông có vẻ lớn hơn.
Gian bếp hiện đại

Chúng giúp cho tủ bếp của bạn tiện lợi hơn. Còn gì tốt hơn là không phải mở cửa tủ bếp mỗi khi bạn cần phải lấy một cái gì đó trong tủ bếp. Kệ mở làm cho tủ bếp của bạn dễ dàng tìm đồ. Nếu bạn là một đầu bếp bận rộn, sự lựa chọn thiết kế này thực sự có thể cắt giảm thời gian chuẩn bị bữa ăn. Chúng giúp cho tủ bếp nhìn sáng tạo hơn. Kệ mở là một giải pháp tuyệt vời cho những góc khó xử lý, đôi khi bạn không thực sự chắc chắn có thể tận dụng được các không gian đó nếu không dùng giải pháp kệ mở.
2. Nhược điểm của kệ mở
Không phải không gian nào và chủ nhà nào cũng phù hợp với thiết kế kệ mở trong tủ bếp. Trước khi quyết định thiết kế kệ mở, bạn phải trả lời được những câu hỏi dưới đây của chúng tôi. Bạn có thích bụi?
Khi bạn chọn kệ mở trong tủ bếp, hãy sẵn sàng để chấp nhận rằng bạn sẽ phải lau bụi thường xuyên. Mọi thứ sẽ nhanh chóng trở nên cáu bẩn, đặc biệt là với những gia đình có quá nhiều đồ đạc, thường xuyên nấu ăn, nấu nhiều món ăn mỗi bữa. Vì vậy, nếu bạn không hay nấu nhiều món ăn, hoặc nếu các món ăn của bạn đơn giản, ít vật dụng tủ bếp thì mới nên dùng kệ mở.
Gia đình bạn có trẻ nhỏ không?
Kệ để đồ
Nếu bạn có con nhỏ, kệ mở ở tủ bếp dưới có thể gây nguy hiểm.
Bạn sống ở đâu?
Ví dụ, nếu bạn sống trong một khu vực dễ bị động đất, bạn không nên thiết kế kệ mở. Bạn có để nhiều đồ trong tủ bếp không?
Nếu tủ bếp nhà bạn có quá nhiều đồ, bạn không nên dùng kệ mở, nó sẽ khiến không gian này trở nên lộn xộn.
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét