Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Một số ý kiến hỏi đáp khi sử dụng bếp từ

Hob ý: Hỏi đáp
Bếp cảm ứng - làm thế nào để họ làm việc?
Một cuộn dây bên dưới khu nấu ăn trên bếp tạo ra một từ trường. Khi một chảo được đặt trên một khu vực nấu ăn, chuyển năng lượng vào chảo và nó nóng lên.
Bởi vì chỉ có các chảo trở nên nóng, tràn dầu rất dễ lau sạch. Bất kỳ nhiệt dư trên vùng nấu ăn là từ cơ sở của chảo.
Để tìm hob cảm ứng tốt nhất cho bạn, đi thẳng đến chúng tôi đánh giá hob để tìm một Best Buy cho nhà của bạn.
Làm thế nào đáng tin cậy là bếp nấu ăn?
Hobs là một trong những sản phẩm đáng tin cậy hơn, bạn sẽ tìm thấy xung quanh nhà.Chúng không phải là sản phẩm phức tạp và có ít hơn đáng kể để đi sai với bếp nấu ăn hơn với các thiết bị nấu ăn khác.
Khi chúng tôi cuối cùng đã thực hiện một cuộc khảo sát về độ tin cậy hob trong năm 2010, chúng tôi đã nhận được phản hồi từ hơn 1.600 chủ sở hữu bếp nấu ăn. Họ nói với chúng tôi về bất kỳ vấn đề lớn, họ sẽ phải đối mặt và niggles ít họ gặp phải.
Nghiên cứu của chúng tôi từ năm 2010 cho thấy rằng tất cả các thương hiệu hàng đầu đã có một kỷ lục độ tin cậy tốt, xuất sắc.
Làm chủ nghĩ gì về thương hiệu khác nhau của hob?
Có sự khác biệt lớn trong cách chủ sở hữu hạnh phúc là với thương hiệu của mình trong bếp nấu ăn. Khi chúng tôi hỏi các khách hàng cuối cùng hạnh phúc của họ với bếp nấu ăn của mình, chủ sở hữu của Miele bếp là hạnh phúc nhất và chủ sở hữu của Bếp lò bếp là hạnh phúc nhất. Miele đạt được một số khách hàng của 89% với Bếp lò kéo lết trên 57%.
Loại chảo Tôi nên sử dụng trên bếp cảm ứng?
Bạn sẽ cần phải có chảo làm bằng thép hoặc sắt nếu bạn đang nấu ăn trên một bếp cảm ứng - vì vậy nhôm, đồng, gốm sứ, thuỷ tinh là không tốt.
Nếu một nam châm dính vào đáy chảo của bạn, nó sẽ tương thích. Để chắc chắn, hãy tìm biểu tượng cuộn dây cảm ứng trên chảo.
Chảo cũng phải đúng kích cỡ - hãy kiểm tra các số đo đường kính tối thiểu trong các hướng dẫn của bếp nấu ăn. Và chắc chắn rằng chảo của bạn không bị móp - nếu họ đang có, điều này có thể dẫn đến các hob không làm việc.
Bếp gas trong căn hộ - những gì tôi nên tìm kiếm?
Nếu bạn sống trong một đa sử dụng nhà ở căn hộ hoặc khác và bạn đang tìm kiếm để mua một bếp gas, chắc chắn rằng nó có thiết bị giám sát ngọn lửa (FSDs) gắn liền với mỗi phần đánh lửa bếp nấu ăn. Những cắt đứt nguồn cung cấp khí đốt nên các ổ ghi không bắt lửa hoặc ngọn lửa được thổi ra sau khi đánh lửa. Nếu bạn mua một bếp gas mà không FSDs các kỹ sư sẽ không thể cài đặt nó cho bạn.
Các loại hình hob là nhanh nhất?
Nếu tốc độ của vấn đề sưởi ấm cho bạn, hãy chắc chắn rằng bạn mua đúng loại hob - nếu không bạn có thể để treo xung quanh trong khi chậu của bạn đang dần dần đưa đến sôi. Nếu tốc độ là ưu tiên số một của bạn, bạn sẽ không đi sai với một bếp cảm ứng. Trong các thử nghiệm của chúng tôi họ mất bốn phút ít hơn bếp gas để đun sôi một chảo nước.
Đun sôi lần cho bếp nấu ăn khác nhau
Hob loại
Thời gian để đun sôi 1,5 lít nước
Sự cảm ứng
5 phút 53 giây
Khí thông thường
9 phút 51 giây
Gas trên kính
9 phút 57 giây
Các loại hình hob là dễ nhất để làm sạch?
Bởi vì chỉ có các dụng cụ nhà bếp sẽ trở nên nóng trên bếp cảm ứng, tràn dầu không đốt cháy vào mặt bếp nấu ăn, mà làm cho họ rất dễ lau sạch. Bếp gas-on-thủy tinh với bề mặt kính trơn tru của họ được dễ dàng hơn để lau sạch hơn các mô hình khí truyền thống, vì không có các máng sự cố tràn chạy vào.
Làm thế nào để tôi có được một hob cài đặt?
Một khi bạn đã mua bếp của bạn, bạn sẽ cần để có được nó được cài đặt bởi một chuyên nghiệp - sẽ giúp bạn tìm thấy fitters trong khu vực của bạn.
Lắp đặt gas hob
Thiết bị gas nấu ăn sẽ cần phải được cài đặt chuyên nghiệp của một kỹ sư đăng ký Gas an toàn. Khám phá  trang web để tìm một trong khu vực của bạn.
Lắp đặt bếp điện
Để có được một bếp điện được trang bị, thuê một thợ điện để làm việc cho bạn. Điều này thường là một cái gì đó mà các cửa hàng sẽ có thể sắp xếp cho bạn, do đó hãy chắc chắn rằng bạn hỏi những gì họ cung cấp về cài đặt khi bạn mua.
Nếu bạn cần phải thuê một chuyên nghiệp, sử dụng  để tìm một thợ điện khuyến cáo của  các thành viên trong khu vực của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét