Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Những Lưu Ý Khi Mua Sản Phẩm Bếp Điện Từ

Bếp điện từ, bếp từ hay bếp điện (còn gọi là bếp hồng ngoại) đang được các gia đình lựa chọn bởi có ưu điểm vượt trội như khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính thẩm mỹ cao, mang lại không gian bếp sang trọng, hiện đại cho mỗi gia đình.
 Description: Những điều cần quan tâm khi mua bếp từ, bếp hồng ngoại 1
Hàng giả , hàng nhái và hàng Trung Quốc :
Theo thống kê trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ , bếp điện hồng ngoại rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, và thương hiệu lớn được nhập khẩu từ châu Âu, cho đến thương hiệu được nhập từ Trung Quốc, các nước Đông Nam Á và cuối cùng đến thương hiệu Việt Nam. Vì vậy để mua được đúng sản phẩm có chất lượng , tránh được hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng phải quan tâm đến vấn đề sau:
Các bếp có chất lượng tốt thì phải luôn luôn đạt được tiêu chí hàng đầu là chất lượng , an toàn , tiết kiệm và mẫu mã có độ thẩm mỹ cao , và được sản xuất từ các nguyên vật liệu bền có tuổi thọ cao . Đầu tiên hết cần phải quan tâm tới mặt kính của bếp , thông thường bếp điện từ chất lượng đều sử dụng mặt kính có chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như EuroKeran , SchootCeran ... các mặt kính này có khả năng chịu lực , chịu nhiệt , chịu va đập , chống trấy xước và chống sốc nhiệt rất tốt .
 Description: Những điều cần quan tâm khi mua bếp từ, bếp hồng ngoại 2

Điều quan trong thứ 2 là bếp có chất lượng luôn sử dụng mâm nhiệt và mâm từ là hàng cao cấp của hãng E G O của Đức , đây là hãng chuyên sản xuất mâm nhiệt , mâm từ có thể nói là đỉnh nhất trên thế giới mà hiện tại chưa có đơn vị nào có thể sánh được về chất lượng , an toàn , hiệu quả sử dụng cao giảm tiêu hao năng lượng , thời gian nấu nướng . Và hiện nay hầu như các dòng thiết bị Bosch , Baumatic , Beko , Siemens ... đều đang sử dụng linh kiện của E G O để trang bị cho sản phẩm của mình .
Thuê các công ty hàng đầu trên thế giới lắp ráp theo thiết kế và thương hiệu Việt
Do các sản phẩm từ các thương hiệu lớn từ các nước phát triển trên thế giới nhập về Việt Nam có giá thành rất cao , rất ít các gia đình có đủ điều kiện kinh tế để trang bị thiết bị này về sử dụng trong gia đình . Vì vậy ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu thuê các công ty chuyên sản xuất thiết bị bếp nổi tiếng trên thế giới sản xuất ra dòng thiết bị phù hợp lối sống của người Việt và đây cũng là thương hiệu Việt và sản phẩm tuy có thương hiệu không nổi tiếng nhưng về chất lượng hầu như là ngang bằng với nhiều thương hiệu có tiếng khác , điều quan trọng nhất là phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình và từ đó dần dần được đại đa số người tiêu dùng chấp nhận và trang bị cho gian bếp gia đình .
 Description: Những điều cần quan tâm khi mua bếp từ, bếp hồng ngoại 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét