Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Hiểm họa khôn lường với bếp điện từ Trung Quốc


Hiểm họa với sản phẩm bếp điện từ Trung Quốc
 

Ngày nay việc trang bị cho gian bếp của gia đình một sản phẩm bếp điện từ nói chung là không quá khó với nhiều gia đình Việt Nam , và dòng sản phẩm này đang là xu thế hiện nay chính vì thuận tiện dễ dàng sử dụng , mẫu mã thiết kế sang trọng , tinh tế và tiết kiệm tiền với thời gian hơn rất nhiều khi sử dụng bếp gas .

Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng sản phẩm này càng ngày càng được quan tâm và trên
th trường Việt sản phẩm bếp điện t hin cũng có rt nhiu chng loi, nhãn hiu, t các sn ph bếp điện từ cao cấp nhập khẩu t Châu Âu , sản phẩm lắp ráp tại Malaysia , hàng liên doanh của Việt Nam với nước ngoài , và hàng giả hàng nhái , hàng trôi nổi kém chất lượng Trung Quốc .

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bếp điện từ trên thị trường là hàng có xuất xứ Trung Quốc nhưng mà lại giả nhãn mác Italia , Đức ... rồi bán ra với một mức phí rất cao . Khi sử dụng những chiếc bếp này thì có thể nhận thấy được bếp hoạt động rất ồn , nhanh hư hỏng , tuổi thọ thấp , không an toàn cho người sử dụng .



Và trên mạng sản phẩm bếp điện từ Trung Quốc luôn được quảng cáo giá rẻ , độ bền tốt , mặt kinh Schoot Ceran hay Eurokera , an toàn , tiết kiệm , kèm theo chương trình chiết khấu lớn từ 20% đến 50% nhằm thu hút những khách hàng ham thích sản phẩm giảm giá lớn nhưng đó là lời quảng cáo chất lượng của sản phẩm là một vấn đề lớn , phần lớn các sản phẩm này có chất lượng kém và có tuổi thọ thấp , thường xuyên phải bảo hành .



Một số sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc như : Romal , Kucy , Kitmatch , Frico ... đây là một trong những sản phẩm đã được thanh tra phát hiện vả xử lý , ngoài ra còn có rất nhiều thương hiệu khác cũng có nguồn gốc Trung Quốc mà người tiêu dùng chưa được biết .
 
Vì vậy để mua đúng được sản phẩm có chất lượng cao thì người mua cần phải nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín , các cửa hàng thiết bị uy tín có đầu tư bài bản , sản phẩm có nguồn gốc và chế độ bảo hành rõ ràng .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét