Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Trường Đại Học Quốc Tế ERC - Nơi Đào Tạo Nhân Tài Việt

Ngày 15/10/2013 - Trường Đại Học Quốc Tế ERC trực thuộc Đại học Gia Định, công bố về chương trình liên kết đào tạo với Đại học Greenwich (Anh). Vì vậy, sinh viên theo học Trường Đại Học Quốc Tế ERC sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cử nhân được công nhận rộng rãi trên toàn Thế Giới từ Đại học Greenwich. Và trình độ sinh viên theo học tại Việt Nam được công nhận là ngang bằng với trường Greenwich tại Anh .
Trường Đại Học Quốc Tế ERC được thành lập để đào tạo ra một thế hệ mới các nhà lãnh đạo kinh doanh trong tương lai , và được trang bị những kỹ năng để thích ứng với môi trường kinh tế trên toàn thế giới , các chương trình liên kết được cung cấp bởi ERC Institute Singapore (Singapore), và Đại học Greenwich (Vương quốc Anh).
ERC đem lại cho sinh viên một môi trường học tập quốc tế , với các giảng viên ưu tú nước ngoài có trình độ cao, và họ cũng là những người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lý kinh doanh. Tại đây , các học viên sẽ được học với phương pháp học tập thực tế , cung cấp kiến ​​thức kỹ thuật mạnh mẽ và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp, mang lại sự thành công trong tương lai .
Trường Đại Học Quốc Tế ERC có 4 ngành đào tạo riêng biệt : Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Marketing , Du lịch và quản lý khách sạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét