Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

1 số thương hiệu phân phối bếp từ phải chăng nhất bây giờ

Fagor là nhãn hàng của tập đoàn đồ vật nhà bếp nổi tiếng toàn thế giới. các sản phẩm của hãng Fagor khá nhiều như : Bếp từ, máy hút mùi, Lò nướng...Trong đó bếp từ là cái sản phẩm được lưu ý trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Bếp từ nhập khẩu Fagor IF 730AS là model với kiểu dáng ba vùng nấu hiện đang nhận được nhiều sự lưu ý của người dùng Việt.



Bếp từ Fagor IF 730AS


Bếp từ Fagor IF 730AS được nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha với các linh kiện hiện đại, chính hãng như : Mặt kính Schott Ceran, dòng mặt kính này với khả năng chống sốc nhiệt thuộc loại rẻ nhất của các chiếc mặt kính hiện tại. xung quanh ra mặt kính Schottceran còn có khả năng tản nhiệt nhanh và bí quyết điện tốt giúp bạn mang thể hoàn toàn yên tâm khi tiêu dùng. Tổng công suất của bếp đạt được là 6,7KW, với mức công suất này bếp từ Fagor IF 730AS sẽ giúp bạn hoàn thành một bữa ăn cho gia đình một phương pháp nhanh chóng. Mâm từ của bếp từ Fagor IF 730AS tiêu dùng là mâm từ Sismens- Đức mang khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích . Nhiệt lượng chỉ được sinh ra ở vị trí với nồi nấu tiếp xúc sở hữu vùng nấu yêu cầu cực kỳ tiết kiệm điện.

Bếp từ Fagor IF 730AS chỉ hoạt động khi với nồi ở trên bếp và sẽ ngắt bếp trường hợp trong 2h khi khởi động bếp ko tiêu dùng. quanh đó ra bếp từ Fagor IF 730AS còn sử dụng những chức năng ưu việt khác như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt , cảnh báo nhiệt dư... Kích thước lắp đặt của bếp


+ Kích thước mặt kính : 730 x 430 mm
+ Kích thước khoét đá: 690 x 395 mm

với kích thước này bếp sở hữu thể đam mê với đa số các thể tích và bàn bếp hiện nay. Bếp từ Fagor IF 730AS được bảo hành 2 năm hàng hiệu tại nhà .
Bếp từ Fagor IF 330ASCN là chiếc bếp từ nhập khẩu nguyên cái từ Tây Nha Nha, sở hữu thiết kế tiên tiến sang trọng và được đa dạng khách hàng mê say.

Bếp từ Fagor IF 330ASCN
Bếp từ Fagor IF 330ASCN gồm 3 vùng nấu ( 02 bếp 18 cm "2.800W" , 01 bếp 21 cm "3000W" ), yêu thích mang phổ biến đường kính của nồi dùng. kiểu dáng ba vùng nấu này cho đun nấu nhanh, an toàn và tiết kiệm , thích hợp sở hữu những gia đình đông người sở hữu nhu cầu đun nấu cao.Bếp từ Fagor IF 330ASCN tiêu dùng mặt kính Schott Ceran , đây là loại mặt kính sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở 800 độ C.
Bếp từ Fagor IF 330ASCN sử dụng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện để bao quanh thân bếp, chất liệu này giúp bếp chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện. ko kể ra bếp còn có chức năng "Cài đặt thời gian": mang tính năng cài đặt thời gian ưu việt, bảng điều khiển đơn giản, dễ tiêu dùng, bạn chỉ nên cài đặt thời gian mê say, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất. Cụ thể: ngẫu nhiên sở hữu dụng cụ nấu, bếp sẽ tự động tắt sau 15 giây; ngẫu nhiên có thao tác tiêu dùng bếp, bếp sẽ tự động tắt sau 120 phút.
Bàn phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn của bếp giúp bạn dễ dàng tiêu dùng. Bếp từ Fagor IF 330ASCN dùng các tính năng : Khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Kích thước lắp đặt:
Kích thước mặt kính: 600 x 510 mm
Kích thước khoét đá: 560 x 490 mm
Kích thước này yêu thích sở hữu nhiều thể tích bếp. Bếp từ Fagor IF 330ASCN là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.
Là 1 loại sản phẩm mang thiết kế hiện đại, rộng rãi tính năng ưu việt , bếp từ Fagor IF 700CS đem đến cho bạn sự lợi ích. Bếp từ Fagor IF 700CS đang được ưa thích tại thị trường Việt .

Bếp từ Fagor IF 700CS cung cấp theo công nghệ tiên tiến, ngoại hình bếp sang trọng, yêu thích có đa số diện tích bếp gia đình. Bếp từ Fagor IF 700 BS gồm 3 vùng nấu, bếp nấu ăn nhanh bởi sở hữu chức năng "Booster", bếp nấu đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng. Bếp có khóa trẻ em, hiển thị dư nhiệt cho số đông các bếp, tuyệt đối an toàn.

Bếp từ Fagor IF 700CS tiêu dùng mặt kính Schott Ceran với 3 mặt nấu vô cùng tốc tích hợp khoa học hiện đại HoriZonetech sẽ giúp bạn thực hiện nấu nướng sở hữu nhiều mặt nấu cùng 1 lúc. với công nghệ này, các chiếc bếp cảm ứng từ Fagor được thiết bị mặt bếp vô cùng lớn, thích hợp mang đầy đủ đường kính của nồi. Bếp từ Fagor IF 700BS có mặt bếp cực kỳ to có kích thước đường kính 28cm.Bụng bếp được dùng chất liệu thép chống rỉ để bao quanh thân bếp giúp bếp chông lại quá trinh oxi hóa và rò rỉ điện.

lúc tậu bếp từ Fagor IF 700CS tại công ty Nội Thất Nam Anh quý người dùng sẽ được :

+ Bảo hành hàng hiệu 2 năm tại nhà
+ Hỗ trợ vận chuyển , lắp đặt miễn phí trong nội thành
+ Đối có khách hàng ngoại tỉnh, quý các bạn sẽ được hỗ trợ tối đa phí vận chuyển
+ Qùa tặng kèm sản phẩm có thực 100%
Bếp từ Bosch PIS611F17E là cái sản phẩm thuộc nhãn hàng nức tiếng, bếp từ Bosch PIS611F17E được nhập khẩu nguyên cái từ Tây Ban Nha mang mẫu mã hiện đại , sang trọng và được rộng rãi người dùng mê say.



Bếp từ Bosch PIS611F17E


Bếp từ Bosch PIS611F17E có thiết kế gồm 3 mặt bếp nấu với khả năng tự động nhận điện nồi lợi ích, vùng nấu to nhất sở hữu thể dùng cho nồi nấu với đường kính 28cm, và khoảng cách giữa 3 bếp từ phương pháp nhau là 8cm bạn với thể đặt các nồi nấu có diện lớn mà ko sợ va chạm vào nhau. đặc thù, phần mặt kính với màu kim loại xám được mài vát cạnh cho không gian bếp thêm sang trọng và hiện đại.
Bếp từ Bosch PIS611F17E co 17 mức công suất được cài đặt sẵn đem lại lựa chọn dễ dàng hơn cho người dùng lúc nấu rộng rãi loại thực phẩm khác nhau , chức năng khiến cho nóng nhanh POWERBoost tiết kiệm thời gian nấu tối đa.

bên cạnh ra, các chức năng nổi bật khác của bếp từ nhập khẩu Bosch PIS611F17E chính hãng khiến bạn không thể bỏ qua như: chức năng hẹn giờ tiện lợi, chức năng QuickStart, chức năng Re-Start, chức năng nâng cao cường…Tính an toàn trong những sản phẩm Bosch luôn được đánh giá cao, đặc biệt là những mẫu bếp từ. Hệ thống cảnh báo an toàn: khóa trẻ em, tự động chống tràn, cảnh báo nhiệt 2 cấp độ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng, giảm thiểu các tai nạn đáng tiếc với thể xảy ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét