Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Một số loại bếp từ sdfsd được người tiêu dùng đánh giá cao

Bếp từ Napoli NA-ID01 sản phẩm bếp từ đôi Napoli nhập khẩu linh kiện Đức và lắp ráp tại Malaysia yêu cầu sở hữu tầm giá thấp ưng ý có điều kiện kinh tế của đa dạng gia đình tại Việt Nam.

Bếp từ Napoli NA-ID01 được thiết kế vô cùng thuận tiện có thể đặt âm đặt dương tùy ý, mặt kính vát cạnh Schott Ceran ko những mang lại diện tích bếp tiên tiến mà đây còn là cái kính tốt nhất cho bếp từ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, mặt kính tản nhiệt nhanh chỉ sau 2 giây. Mặt kính chống trầy xước cao, với mặt kính cao cấp này thì việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn bạn không phải mất quá đa dạng thời gian cho việc vệ sinh bếp.

Bếp từ Napoli NA-ID01 có các linh kiện bên trong gồm: hai cuộn dây từ dùng khoa học induction zoneless sở hữu khả năng tự động nhận dạng kích thước đáy nồi nấu đề nghị bạn với thể sử dụng được tất những các cái xoong nồi với kích thước khác nhau mà ko lo tốn điện. Hệ thống bảng điều khiển điện tử cảm ứng hồng ngoại có màn hình hiển thị đèn LED dạng ẩn (khi bật bếp, màn hình mới hiển thị). Bảng điều khiển hiện đại được tích hợp để bếp với được những tính năng cao cấp như hẹn giờ tắt logic, hiển thị chế độ công suất hoặc nhiệt độ, điều khiển kĩ thuật số phổ biến mức công suất, khóa trẻ em an toàn. ngoại trừ ra, Bếp từ Napoli NA-ID01 còn được tích hợp các tính năng tự động như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp bảo vệ bếp và an toàn cho hệ thống điện trong gia đình.



Hình ảnh minh họa cho Bếp từ Napoli NA-ID01



Bếp từ Napoli NA-ID01 nhập khẩu mang tổng công suất của bếp là 4000W, bếp sử dụng nguồn điện 220-240v, 50hz-60hz hoàn toàn say mê sở hữu lưới điện Việt Nam. Do bếp mang công suất to, bạn nên đề nghị đấu điện qua aptomat và đi riêng đường dây 2,5 cho bếp để đảm bảo an toàn cho gia đình.

tiết kiệm điện năng tuyệt đối và ham mê sở hữu mạng lưới điện của các gia đình tại Việt Nam.Với kích thước phổ thông nhất, kích thước mặt kính 71,5x430 x 90mm, và kích thước khoét đá 69,5x410mm thích hợp sở hữu rất nhiều diện tích bếp. vì vậy Bếp từ Napoli NA-ID01 là một trong các lựa sắm đúng đắn nhất của các gia đình hiện tại. Bếp từ Napoli NA-ID01 được bảo hành 24tháng kể từ ngày chọn hàng và được hỗ trợ, lắp đặt vận chuyển miễn phí khi người mua mua hàng tại địa chỉ của chúng tôi .

quanh đó khuyến mãi về lắp đặt và vận chuyển thì khi người mua mua sản phẩm Bếp từ xịn Napoli NA-ID01 tại những liên hệ còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mại có rộng rãi phần quà hấp dẫn dành tặng quý quý khách như: bộ nồi inox dành cho bếp từ , chảo từ, phụ kiện phòng tắm,...

Bếp điện từ là 1 thiết bị nhà bếp từ lâu đã vươn lên là quen thuộc sở hữu đa dạng gia đình hiện nay. trên thị trường ngày nay có vô vàn các thương hiệu bếp từ hiện tại mang tầm giá và chất lượng nhiều để người tiêu dùng lựa chọn, trong đấy sở hữu bếp từ Kaff KF-101II 1 thương hiệu nức tiếng của EU và được lắp ráp tại Malaysia nên mang chi phí phải chăng.


Bếp từ Kaff KF-101II
Bếp từ Kaff KF-101II dùng mặt kính Crystal màu đen cực kỳ bền chịu lực, chịu nhiệt. sở hữu mặt kính này trong giai đoạn dùng bếp sẽ an toàn hơn phần lớn hơn nữa lúc bạn muốn lau chùi mặt bếp cũng sẽ tiện dụng hơn. Cũng giông như các sản phẩm bếp từ cao cấp khác thì bếp từ Kaff KF-101II dùng khoa học induction tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi để sinh nhiệt và nấu chín thức ăn. Hiệu suất đun nấu của bếp từ rất cao, đạt tới 90% buộc phải rất tiết kiệm thời gian và tầm giá nấu nướng.
Bếp từ Kaff KF-101II tiêu dùng bảng điều khiển cảm ứng nhiệt mang dải tốc độ lên tới 10 giải to nhỏ khác nhau dễ dàng dùng và điều chỉnh công suất ưa thích sở hữu những mức nấu ăn khác nhau: Chiên, xào, rán...Hai vùng nấu sở hữu hai bảng điều khiển riêng biệt thuận tiện lúc tiêu dùng.
Bếp từ Kaff KF-101II thông số kỹ thuật là:
- Công suất bếp: 2000Wx2000W
- Kích thước bếp: 730x420mm
- Kích thước khoét đá: 670x390mm
TÍNH NĂNG AN TOÀN:
- Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn an toàn, bất cứ tác động bên ngoại trừ nào vào bảng điều khiển cũng sẽ ko làm thay đổi chương trình nấu.
- Cảnh báo nhiêt lượng còn dư siêu an toàn. Hãy để ý để đèn cảnh báo tắt hẳn mới vệ sinh bếp vì lúc đó bếp sẽ nguội và đảm bảo an toàn.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
* Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày thứ nhất ví như với sai hỏng do lỗi chế tạo
* Bảo hành 36 tháng nhắc từ ngày sắm
* lúc bảo hành, người mua yêu cầu chế tạo : Phiếu bảo hành ( sở hữu ghi tất cả thông tin) và hóa đơn mua hàng
* Sản phẩm được bảo hành tại nhà người dùng
* Chương trình bảo dưỡng 6 tháng/lần. Áp dụng mang người mua đã phân phối thông tin về TT CSKH ngay lúc tìm bếp.
Bếp từ Malloca MI 02 là sản phẩm có nhãn hàng nổi danh của Tây Ban Nha sở hữu thiết kế hai vùng nấu ham mê mang thói quen đặt bếp sát tường của những gia đình châu á , nhất là những gia đình tại Việt Nam. do đó Bếp từ Malloca MI 02 luôn là sự lựa mua hàng đầu của người sử dụng.



Bếp từ Malloca MI 02


Bếp từ Malloca MI 02 tiêu dùng linh kiện tiên tiến nhập khẩu xịn từ châu âu như : Mặt kính Schott Ceran, đây là mẫu mặt kính sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ cao , lực va đập lên tới 15kg . ngoài ra mẫu mặt kính này còn với khả năng tản nhiệt nhanh, trường hợp nước sôi ở 100 độ C bị trào ra mặt kính , nước sẽ được làm mát chỉ trong vào giây và bạn mang thể tiêu dùng khăn mềm để vệ sinh bếp mà không lo bị sát thương. Chất liệu sứ thủy tinh tạo cần mặt kính Schott Ceran giúp mặt kính này mang khả năng bí quyết điện cực phải chăng. Đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Bếp từ Malloca MI 02 tiêu dùng chất liệu thép chống rỉ để bao quanh thân bếp giúp bếp chống lại được công đoạn oxi hóa và rò rỉ điện. Mâm từ tiêu dùng cho bếp từ Malloca MI 02 là cái mâm từ Siemens- Đức. Mâm từ này có khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích và vị trí tiếp xức giữa vùng nấu và đáy nồi để sinh nhiệt cần ko khiến cho hao phí điện năng. Bếp từ Malloca MI 02 còn có bề ngoài bàn phím điều khiển dạng cảm ứng có 9 mức công suất giúp bạn sở hữu thể chia nhỏ mức nhiệt độ để thích hợp cho từng món nấu. Kích thước bếp là :


Kích thước bếp: W720 x D420 x H58mm
Kích thước lỗ đá: W690 x D390mm

Đây cũng là kích thước phổ thông của tất cả bàn bếp cần bếp ưa thích với phần lớn dung tích bếp. Bếp từ Malloca MI 02 được thiết bị những tính năng hiện đại và an toàn khác như : Khóa an toàn trẻ em , hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư... Bếp từ Malloca MI 02 đem lại cuộc sống tiên tiến cho mọi nhà


Bếp từ Malloca MI 02 được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà
Trong các sản phẩm của bếp từ Chefs , bếp từ Chefs EH DIH890 là loại bếp từ nhập khẩu nguyên cái từ Đức với nhiều tính năng ưu việt. Dưới đây là thông tin yếu tố của bếp từ Chefs EH DIH890 .



Bếp từ Chefs EH DIH890


Bếp từ Chefs EH DIH890 dùng toàn bộ linh kiện của Đức , có mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu nguyên tấm của Đức có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Gốm kính thủy tinh này còn có khả năng cách điện rẻ và tản nhiệt nhanh yêu cầu bạn có thể sử dụng khăn mềm vệ sinh bếp ngay trong giai đoạn nấu. Mặt kính Schott Ceran của bếp từ Chefs EH DIH890 còn được mài vát cạnh 1 bí quyết nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ cho diện tích bếp gia đình bạn.

Bếp từ Chefs EH DIH890 tiêu dùng mâm từ Siemens xịn Đức với khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích và vị trí tiếp xúc giữa đáy nồi và vùng nấu để sinh nhiệt đề nghị nhiệt độ ko bị thất thoát ra ko kể giúp bếp tiết kiệm được hơi rộng rãi điện năng. Bếp từ Chefs EH DIH890 ứng dụng Interter xuất sắc nổi bật phải đây được đánh giá là dòng bếp với khả năng tiết kiệm điện năng nhất hiện tại. Bếp từ Chefs EH DIH890 với tính năng nấu xuất sắc, tính năng hâm nóng rộng rãi mức : 40 độ C , 70 độ C và 90 độ C .Bảng điều khiển của bếp từ Chefs EH DIH890 dùng là bảng điều khiển cảm ứng ẩn nhạy bén với những tính năng và mức công suất hiển thị trên bảng điều khiển một phương pháp rõ ràng giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bếp từ Chefs EH DIH890 còn được vật dụng các tính năng tiên tiến khác như : Khóa an toàn trẻ em , hẹn giờ tắt , cảnh báo nhiệt dư ...

Để hiểu thêm về sản phẩm , quý người mua vui lòng shop tới đại lý cấp 1 của hãng Chefs

Bếp từ Chefs được về từ 4 nguồn: Việt Nam, Malaysia , Tây Ban Nha và Đức. Nằm trong số dòng bếp được lắp ráp tại Việt Nam , bếp từ nhập khẩu Chefs EH DIH321 luôn tạo được ấn tượng đối với người mua bởi mẫu mã đẹp mắt, tính năng ưu việt và giá tiền tốt.

Bếp từ Chefs EH DIH321 được nhập khẩu hầu hết linh kiện Đức và được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam cần chất lượng của bếp luôn đảm bảo , tầm giá phải chăng. Bếp từ Chefs EH DIH321 tiêu dùng mặt kính Ceramic chịu nhiệt NEG vát cạnh ( Made in Japan ) , mặt kính này mang khả năng chịu được nhiệt độ cao và lực va đập to. Mâm từ của bếp tiêu dùng mang thể tự động nhận nhận biết kích cỡ xoong nồi và nồi nấu tương thích để sinh nhiệt phải nhiệt lượng không bị thất thoát, hao phí ra bên ngoại trừ đề nghị bếp siêu tiết kiệm điện năng.



Bếp từ Chefs EH DIH321


Bếp từ Chefs EH DIH321 sở hữu công suất tối đa 3400W , công suất mỗi vùng nấu 2000W. Tính năng tự động san sẻ nhiệt độ giữa những vùng nấu của nếp giúp bảo vệ an toàn nguồn điện gia đình và tiết kiệm điện năng 1 cách tốt đa. Bếp từ Chefs EH DIH321 được mẫu mã bàn phím điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu do đó lúc dùng vùng nấu này quý người dùng chỉ buộc phải điều chỉnh tính năng trên bàn phím điều khiển của vùng nấu ấy nên bạn rất dễ dàng , ngay cả người lớn tuổi vẫn có thể tiêu dùng. Bếp từ Chefs EH DIH321 được thứ các tính năng ưu việt khác như :

Cảnh báo nhiệt dư ( Residuall heat )
Khóa an toàn trẻ em ( Child Lock )
Tự động tắt bếp khi để quên ( Automatic Switching off )
Tự động tắt bếp tự nhiên mang nồi ( Pot Detection )

bên cạnh ra bếp từ Chefs EH DIH321 còn sử dụng chất liệu thép chống rỉ bao kế bên thân bếp giúp bếp sở hữu thể chống lại công đoạn oxi hóa và rò rỉ điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét