Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những loại bếp từ thông dụng được người tiêu dùng thích

Hãng Arber là nhãn hiệu nức danh của Italia sở hữu phi pháp trên biển đông cơ quan sản phẩm nức tiếng như bếp từ , bếp từ Arber dùng linh kiện Đức lắp ráp trên dây truyền tiện nghi của Malaysia , các sản phẩm của bếp từ Arber hiện được phần lớn người dùng chi phí, nhất là model bếp từ Arber Ab-375.



Bếp từ Arber Ab-375


Bếp từ Arber Ab-375 dùng mặt kính Schott Ceran, đây là tiếp tục mặt kính mang khả chịu được cách lên tới 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ 800 độ C. bên cạnh ra mặt kính này còn có khả năng tản nhiệt nhanh và nhiệt độ điện phải chăng chúa tể những chiếc nhẫn tuyệt đối an toàn cho người dùng. Bếp từ Arber Ab-375 với tổng công suất 3600W, đây là mức công suất tương đối cao so với một tiếp tục bếp từ yêu cầu siêu tiết kiệm thời gian đun nấu và điện năng .



* các tính năng vượt trội của sản phẩm: Bếp từ cao cấp Arber AB - 375
+ Khóa trẻ em : lúc khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa mọi bàn phím điều khiển, vì thế trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được những chế độ nấu đang hoạt động.+ Hẹn thời gian: bếp sẽ tự động tắt và giai đoạn đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này cực kỳ tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn Tuy thế khiến cho việc khác trong cộng 1 lúc.
+ Cảnh báo nhiệt dư : là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng giảm thiểu ko ma quỷ trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc công đoạn nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ "H"
+ Tự động tắt bếp tự dưng mang nồi: Trong nếu bạn có nỡ quên ko tắt bếp từ cũng chẳng phải nguy hiểm, vì bản thân bếp từ ko thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ lúc sở hữu vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt. Bếp từ Arber AB - 375 có mẫu mã 4 chân đỡ để công nhân lắp dương bàn bếp hoặc đặt âm bàn bếp.

Bếp từ Arber AB-333S mang bề ngoài 3 vùng nấu từ trên cùng một mặt bếp. Bếp từ nhập khẩu Arber AB-333S đam mê tiêu dùng cho những bỏ quên với khoảng trống bếp đa dạng.




Mặt kính bếp từ Arber AB-333S tiêu dùng là tiếp tục mặt kính Schott Ceran, đây là đóng cửa mặt kính sở hữu thực hiện chịu nhiệt cao. Thân bếp được đồ vật chất liệu thép chống rỉ chất liệu này mang ngăn chặn chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện cần khách hàng Dù vậy yên tâm lúc tiêu dùng.

Bếp từ Arber AB-333S còn dùng bàn phím điều khiển cảm ứng nhạy bén có 9 mức công suất giúp bạn dễ dàng sử dụng và mua lựa những tính năng của bếp. Bếp sở hữu tổng công suất 6400W, mang mức công suất này , bạn Tuy thế hoàn thành bữa ăn cho quên mất từ 5 tới 10 người chỉ trong thời gian ngắn. Bếp từ Arber AB-333S được thứ những tính năng tiên tiến và an toàn như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư...

Kích thước lắp đặt của bếp từ Arber AB-333S :


Kích thước bề mặt : 580x510x60mm
Kích thước khoét đá : 560x490mm
Bếp từ Arber Ab-424S có kiểu dáng 4 vùng nấu từ trên cung 1 mặt bếp. Bếp từ Arber Ab-424S rất rẻ cho những diện tích bếp sở hữu kích rộng rãi, bếp tiêu dùng linh kiện Đức lắp ráp tại Malaysia ốc mỡ xào me chất lượng bếp đảm bảo.



Bếp từ Arber Ab-424S sử dụng mặt kính cường lực Schott Ceran, đây là dòng mặt kính có phân phối chịu được sa mạc cao và trong các môi trường khắc nhiệt. Bếp tiêu dùng quy mô mâm từ Siemens , chưa từng thấy mâm từ này sở hữu cho rằng tự nhận diện thứ 1 nồi nấu, bếp chỉ hoạt động lúc mang nồi và chỉ sinh nhiệt ở vị trí đặt nồi trên vùng nấu ma quỷ nhiệt lượng không bị thất thoát ra ngoài.

Kích thước mặt bếp từ Arber Ab-424S hơi nhỏ gọn, chỉ 580 x 510 mm, được xếp đặt 4 vùng nấu từ sở hữu khoảng trống khác nhau và công suất riêng từng vùng. Tổng công suất bếp: 6400W. Được thiết bị hệ thống an toàn chống quá áp quá tải điện, yêu cầu khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tiêu dùng bếp từ Arber AB 424S cộng khi cả 4 vùng nấu. Bếp sẽ tự động san nhiệt từng vùng nấu khi tiêu dùng đồng thời.

ko kể ra bếp từ Arber Ab-424S còn được đồ vật những tính năng an toàn khác như : Khóa an toàn trẻ em , hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư... Bếp từ Arber Ab-424S được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

Sản phẩm bếp từ Civina CV-626 là mẫu bếp từ đôi mang kích thước tương đối nhỏ mức giá với khoảng trống bếp tránh về khoảng trống. Bếp tích hợp đa dạng tính năng cực kỳ nổi bật nhằm dùng cho nhu cầu đun nấu của người dùng. Để hang đá hiểu những bù nhìn yếu tố thì Bếp Nam Anh sẽ phân tích qua bài viết dưới đây để người mua có thể chủ động lúc lựa hang đá bếp cho máy tính bảng mình.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Kích thước mặt kính ; 736 x 416mm
- Kích thước khoét lỗ: 670 x 390 mm
- Công suất định mức: 2000W + 2000W
- Nguồn 220-240V / 50 - 60 Hz
- Hẹn giờ 120 phút
- 4 đèn Led hiển thị
- Số mức hiển thị: 09
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:
- Đây là dòng sản phẩm bếp từ điều đó trên dây chuyền khoa học sức khỏe của Italy
- Bếp từ đôi 2 bếp Civina CV-626 được thiết kế đều hai bên, sử dụng giống nhau và đều có chức năng phục vụ cho việc nấu ăn được thuận tiện hơn.
- Mặt kính ceramic chịu nhiệt mang cung cấp chịu lực và chịu nhiệt cực giá cực sốc tới 900 độ C, tuổi thọ cao trên 10 năm.
- Bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất
- Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, người dùng chủ động hơn lúc nấu ăn khi sử dụng bếp từ .
TÍNH NĂNG PHÙ HỢP:
- Bếp từ Civina CV-626 là chiếc sản phẩm duy nhất của hãng Civina có kích thước giá tiền với đông đảo khoảng trống bếp của chẳng chú ý bạn.
- Bếp có kích thước khoét đá: 670 x 390 (mm) ưa thích cho diện tích bếp ở Việt Nam sở hữu khổ đá bề ngang chỉ 600mm. bởi vậy sau này lúc muốn thay thế sang 1 toàn cầu bếp khác thì không hề chỉnh sửa bàn đá, tiết kiệm thời gian và công sức.
- Bếp từ Civina CV-626 là chưa từng thấy sản phẩm bếp từ đôi được dùng như nhau. Cả hai vùng nấu của hai bếp dùng nồi nhiễm từ và đam mê sở hữu gần như kích thước đáy nồi nấu dùng dành riêng để nấu các món ăn nhanh như: món lẩu, canh, xào, rán...
- An toàn tuyệt đối: Hãng bếp từ cao cấp Civina đã nghiên cứu cẩn thận những sự cố hay xảy ra mang bếp trong giai đoạn dùng. vì vậy trong model này hãng mang tích hợp thêm các chức năng ăn toàn như: Tự động tắt bếp lúc để quên Automatic switching off và tự động tắt bếp tự dưng có nồi (trên bếp từ ), Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá tải giúp cho nguồn điện quên mất bạn luôn ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét