Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Một số thương hiệu phân phối bếp từ tốt nhất hiện nay

Fagor là nhãn hiệu của tập đoàn trang bị nhà bếp nổi danh toàn thế giới. các sản phẩm của hãng Fagor khá phổ biến như : Bếp từ, máy hút mùi, Lò nướng...Trong đấy bếp từ là loại sản phẩm được chú ý trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Bếp từ nhập khẩu Fagor IF 730AS là model có ngoại hình ba vùng nấu hiện đang nhận được nhiều sự để ý của người dùng Việt.



Bếp từ Fagor IF 730AS


Bếp từ Fagor IF 730AS được nhập khẩu nguyên mẫu Tây Ban Nha sở hữu các linh kiện hiện đại, hàng hiệu như : Mặt kính Schott Ceran, loại mặt kính này sở hữu khả năng chống sốc nhiệt thuộc chiếc thấp nhất của các cái mặt kính hiện nay. xung quanh ra mặt kính Schottceran còn mang khả năng tản nhiệt nhanh và bí quyết điện tốt giúp bạn với thể hoàn toàn yên tâm khi dùng. Tổng công suất của bếp đạt được là 6,7KW, mang mức công suất này bếp từ Fagor IF 730AS sẽ giúp bạn hoàn thành 1 bữa ăn cho gia đình 1 bí quyết nhanh chóng. Mâm từ của bếp từ Fagor IF 730AS sử dụng là mâm từ Sismens- Đức với khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích . Nhiệt lượng chỉ được sinh ra ở vị trí với nồi nấu tiếp xúc với vùng nấu đề nghị rất tiết kiệm điện.

Bếp từ Fagor IF 730AS chỉ hoạt động lúc có nồi ở trên bếp và sẽ ngắt bếp ví như trong 2h khi khởi động bếp không dùng. bên cạnh ra bếp từ Fagor IF 730AS còn sử dụng các chức năng ưu việt khác như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt , cảnh báo nhiệt dư... Kích thước lắp đặt của bếp


+ Kích thước mặt kính : 730 x 430 mm
+ Kích thước khoét đá: 690 x 395 mm

với kích thước này bếp sở hữu thể ưa thích với đầy đủ các khoảng trống và bàn bếp bây giờ. Bếp từ Fagor IF 730AS được bảo hành 2 năm xịn tại nhà .
Bếp từ Fagor IF 330ASCN là mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên mẫu từ Tây Nha Nha, có mẫu mã hiện đại sang trọng và được rộng rãi người mua ưa thích.

Bếp từ Fagor IF 330ASCN
Bếp từ Fagor IF 330ASCN gồm 3 vùng nấu ( 02 bếp 18 cm "2.800W" , 01 bếp 21 cm "3000W" ), ưng ý mang rộng rãi đường kính của nồi sử dụng. mẫu mã ba vùng nấu này cho đun nấu nhanh, an toàn và tiết kiệm , thích hợp mang những gia đình đông người với nhu cầu đun nấu cao.Bếp từ Fagor IF 330ASCN tiêu dùng mặt kính Schott Ceran , đây là chiếc mặt kính mang khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở 800 độ C.
Bếp từ Fagor IF 330ASCN dùng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện để bao quanh thân bếp, chất liệu này giúp bếp chống lại giai đoạn oxi hóa và rò rỉ điện. không tính ra bếp còn mang chức năng "Cài đặt thời gian": mang tính năng cài đặt thời gian ưu việt, bảng điều khiển đơn giản, dễ tiêu dùng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian yêu thích, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau lúc đã hoàn tất. Cụ thể: tự nhiên sở hữu dụng cụ nấu, bếp sẽ tự động tắt sau 15 giây; trùng hợp mang thao tác tiêu dùng bếp, bếp sẽ tự động tắt sau 120 phút.
Bàn phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn của bếp giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bếp từ Fagor IF 330ASCN sử dụng những tính năng : Khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Kích thước lắp đặt:
Kích thước mặt kính: 600 x 510 mm
Kích thước khoét đá: 560 x 490 mm
Kích thước này yêu thích sở hữu nhiều không gian bếp. Bếp từ Fagor IF 330ASCN là sự lựa tậu tối ưu cho bạn.
Là một cái sản phẩm có thiết kế tiên tiến, phổ biến tính năng ưu việt , bếp từ Fagor IF 700CS mang lại cho bạn sự tiện dụng. Bếp từ Fagor IF 700CS đang được thích hợp tại thị trường Việt .

Bếp từ Fagor IF 700CS cung cấp theo kỹ thuật tiên tiến, mẫu mã bếp sang trọng, say mê có đầy đủ thể tích bếp gia đình. Bếp từ Fagor IF 700 BS gồm 3 vùng nấu, bếp nấu ăn nhanh bởi sở hữu chức năng "Booster", bếp nấu đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng. Bếp sở hữu khóa trẻ em, hiển thị dư nhiệt cho rất nhiều những bếp, tuyệt đối an toàn.

Bếp từ Fagor IF 700CS sử dụng mặt kính Schott Ceran mang 3 mặt nấu cực kỳ tốc tích hợp công nghệ hiện đại HoriZonetech sẽ giúp bạn thực hiện nấu nướng sở hữu phổ biến mặt nấu cộng một lúc. với công nghệ này, các mẫu bếp cảm ứng từ Fagor được thứ mặt bếp vô cùng to, ưa thích mang tất cả đường kính của nồi. Bếp từ Fagor IF 700BS với mặt bếp rất lớn mang kích thước đường kính 28cm.Bụng bếp được tiêu dùng chất liệu thép chống rỉ để bao quanh thân bếp giúp bếp chông lại quá trinh oxi hóa và rò rỉ điện.

khi sắm bếp từ Fagor IF 700CS tại doanh nghiệp Nội Thất Nam Anh quý khách hàng sẽ được :

+ Bảo hành hàng hiệu 2 năm tại nhà
+ Hỗ trợ vận chuyển , lắp đặt miễn phí trong nội thành
+ Đối với khách hàng ngoại tỉnh, quý người dùng sẽ được hỗ trợ tối đa phí vận chuyển
+ Qùa tặng kèm sản phẩm mang thực 100%
Bếp từ Bosch PIS611F17E là dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu nức tiếng, bếp từ Bosch PIS611F17E được nhập khẩu nguyên dòng từ Tây Ban Nha mang ngoại hình hiện đại , sang trọng và được đa dạng quý khách ham mê.



Bếp từ Bosch PIS611F17E


Bếp từ Bosch PIS611F17E mang bề ngoài gồm 3 mặt bếp nấu có khả năng tự động nhận điện nồi thuận tiện, vùng nấu to nhất sở hữu thể sử dụng cho nồi nấu mang đường kính 28cm, và khoảng bí quyết giữa 3 bếp từ cách nhau là 8cm bạn có thể đặt các nồi nấu có diện to mà không sợ va chạm vào nhau. đặc biệt, phần mặt kính với màu kim chiếc xám được mài vát cạnh cho khoảng trống bếp thêm sang trọng và tiên tiến.
Bếp từ Bosch PIS611F17E co 17 mức công suất được cài đặt sẵn đem đến lựa chọn dễ dàng hơn cho khách hàng khi nấu phổ biến cái thực phẩm khác nhau , chức năng khiến cho nóng nhanh POWERBoost tiết kiệm thời gian nấu tối đa.

kế bên ra, những chức năng nổi bật khác của bếp từ nhập khẩu Bosch PIS611F17E xịn làm cho bạn ko thể bỏ qua như: chức năng hẹn giờ lợi ích, chức năng QuickStart, chức năng Re-Start, chức năng tăng cường…Tính an toàn trong những sản phẩm Bosch luôn được đánh giá cao, đặc biệt là những cái bếp từ. Hệ thống cảnh báo an toàn: khóa trẻ em, tự động chống tràn, cảnh báo nhiệt 2 cấp độ sẽ giúp bạn yên tâm hơn lúc sử dụng, giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét