Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Các sản phẩm bếp từ rẻ nhất đang được để ý ngày nay

1 trong các model Bếp từ D'mestik được chú ý nhất là Bếp từ D'mestik NA772 IB . Đây là model bếp 2 từ mang bề ngoài bếp dáng dài, ưng ý với khoảng trống ngoại hình của bàn bếp châu Á.

Bếp từ D'mestik NA772 IB mang kích thước bề mặt: 770 x 450mm và kích thước khoét đá: 710 x 410mm. Đây cũng là kích thước đa dạng của những chiếc bếp từ nhập khẩu , bếp ga đôi yêu cầu việc thay thế bếp cũ hoặc ngoại hình thể tích bếp mới rất đam mê sở hữu thiết kế bàn bếp sở hữu sẵn của châu Á .


Bếp từ D'mestik NA772 IB được nhập khẩu nguyên cái từ Tây Ban Nha, trên mặt kính của bếp và dưới đáy bếp có được in rõ xuất phát là "Made in Spain". Đây cũng là đặc điểm dễ nhận diện khởi thủy nhất so sở hữu những dòng bếp khác.

Bếp từ D'mestik NA772 IB được chế tạo trên dâu truyền khoa học tiên tiến nhất, đảm bảo các tiêu chí an toàn sở hữu những chức năng khóa an toàn cho trẻ em, chức năng hẹn giờ, chức năng cảnh báo nhiệt dư, chức năng tự động tắt bếp khi không dùng hoặc có sự cố.



không tính ra, Bếp từ D'mestik NA772 IB còn cho tốc độ đun nấu vô cùng nhanh với 2 vùng nấu từ rất tốc sở hữu chức năng Bosster : 1 vùng nấu từ lớn có kích thước Ø285 có công suất 2.3 kW (có thể đạt công suất tối đa 3 kW) và một vùng nấu từ nhỏ có kích thước Ø230 sở hữu công suất 2.3 kW (cũng sở hữu thể đạt công suất tối đa 3 kW). Chính vì tổng công suất tối đa khá lớn, đạt 6.0 KW nên bếp cho tốc độ đun nấu cực kỳ nhanh . Công suất của model bếp đôi này tương đương sở hữu các cái bếp 3 vùng nấu khác như Bếp từ Chefs EH-IH544 hoặc Bếp điện từ Munchen QA 300I ,....



Hai vùng nấu từ ứng dụng kỹ thuật hiện đại, tự động nhận diện nồi và kích cỡ nồi để sinh nhiệt. Mỗi vùng nấu có 9 mức điều chỉnh nhiệt độ , sở hữu thể dễ dàng điều chỉnh với bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt (Slider)

Bếp từ D'mestik NA772 IB mang thiết kế sang trọng, tinh tế mang bàn phím điều khiển cảm ứng vuốt dạng ẩn, hài hòa mang mặt kính Schott Ceran màu đen được mài vát cạnh. Mặt kính Schott Ceran là loại mặt kính được chế tạo tại Đức , mang độ bền lâu dài và đa dạng đặc tính nổi trội như chịu được nhiệt độ cao, chống sốc nhiệt , truyền nhiệt thấp và tản nhiệt nhanh. Mặt kính này được trang bị cho mọi nhãn hàng bếp nổi tiếng thế giới như bếp từ Bosch , bếp từ Fagor , bếp từ Munchen , bếp từ Chefs ,...

Bếp từ Napoliz có thương hiệu Italy từ lâu đã không còn xa lạ sở hữu khách hàng Việt Nam. Bếp từ Napoliz đã cho ra mắt dòng sản phẩm bếp từ Napoliz ITC8088 có rộng rãi tính năng ưu việt cực kỳ ham mê có nhu cầu dùng của người sử dụng Việt Nam.

Bếp từ Napoliz ITC8088 là cái bếp từ đôi 2 bếp với công suất của mỗi bếp đạt 2000W, cho tốc độ đun nấu rất nhanh. Hai vùng nấu bếp từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt xoong nồi . Bếp từ Napoliz ITC8088 tiết kiệm 23% điện năng so mang những dòng bếp khác. Bếp tiêu dùng điện áp 120-270V/50-60Hz dân dụng rất say mê sở hữu mạng lưới điện. bên cạnh ra Bếp từ Napoliz ITC8088 còn được thiết bị hệ thống bảo vệ khi quá tải nhiệt, quá áp bảo vệ mạng lưới điện và những đồ vật trong gia đình. không tính ra , bếp còn mang các chức năng an toàn như khóa trẻ em , tự động ngắt bếp khi để quên, hay không có nồi ( trên vùng nấu bếp từ).


Bếp từ Napoliz ITC8088 tiêu dùng bảng điều khiển bằng cảm ứng điện từ (Touch control) sở hữu chức năng nấu riêng biệt cho từng bếp . Bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ , công suất qua màn hình LED . Bếp dễ dàng điểu chỉnh có dải công suất nhiệt độ 60~240 độ C có 9 mức điều chỉnh nhiệt độ.

hài hòa sở hữu bảng điều khiển hiện đại này là mặt bếp bằng kính Schott Ceran nguyên khối, 4 cạnh mặt bếp được vát cạnh phong cách . Đây là mặt kính sở hữu khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC , chịu sốc nhiệt lên tới 800oC. Bề mặt chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cao. Mặt kính Shott Ceran là mặt kính phục vụ các cái bếp từ sở hữu chất lượng bậc nhất thế giới như bếp từ Bosch, bếp từ Munchen , bếp từ Chefs ,...

Bếp từ Napoliz ITC8088 sở hữu kích thước đam mê sở hữu thể tích bếp Việt : Kích thước bề mặt bếp : 730 x 420 mm ; Kích thước khoét đá: 685 x 385 mm. Đây là kích thước chung phổ biến của những cái bếp từ đôi, bếp ga đôi, cực kỳ dễ lắp đặt và thay thế , ko kể ấy lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Bếp từ Teka IRS 631 là sản phẩm sở hữu nhãn hàng Tây Ban Nha nổi tiếng, bếp từ nhập khẩu Teka IRS 631 với thiết kế 3 vùng nấu mang dạng vuông mê say cho không gian bếp rộng hay bàn bếp đặt độc lập.



Bếp từ Teka IRS 631


Là dòng sản phẩm nức danh và uy tín cần bạn sở hữu thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bếp từ Teka IRS 631 . Mặt kính của bếp tiêu dùng là chiếc mặt kính K+ , đây là dòng mặt kính nức danh của Pháp có khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng chống sốc nhiệt thấp. ngoại trừ ra chiếc mặt kính này còn với khả năng tản nhiệt và cách điện thấp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Mâm từ của bếp sử dụng là dòng mâm từ Siemens, chiếc mâm từ này có khả năng tự nhận diện nồi nấu va diện tích tiếp xúc sở hữu vùng nấu để sinh nhiệt , như vậy nhiệt lượng không bị thất thoát ra ko kể và khả năng nấu ăn nhanh của bếp cũng xếp vào oại đứng đầu tiên so với bếp điện, bếp gas. Bếp từ Teka IRS 631 dùng bàn phím điều khiển dạng cảm ứng ẩn nhạy bén giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Bếp từ Teka IRS 631 với kích thước : 600 x 510mm , kích thước khoét đá :Kích thước khoét đá : 560 x 490 mm, kích thước này mang thể ưng ý có khá rộng rãi bàn bếp cũng như máy hút mùi trên thị trường ngày nay. Bếp từ Teka IRS 631 được trang bị gần như các tính năng an toàn và thuận tiện khác như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư... Bếp từ Teka IRS 631 bề ngoài đặt âm , tổng mức công suất đạt được là 6400W. Đây là mức công suất cao , do đó lúc dùng quý quý khách yêu cầu quan tâm đến nguồn điện của gia đình.

kể đến loại bếp từ Tây Ban Nha chúng ta không thể ko đề cập đến bếp từ Teka , 1 trong các thương hiệu nổi tiếng thế giới về những cái bếp từ có ngoại hình đẹp mắt, chất lượng đảm bảo. Bếp từ Teka IR 721 là model nổi bật nhất trong số những mẫu sản phẩm của bếp từ Teka.



Bếp từ Teka IR 721


Bếp từ Teka IR 721 có ngoại hình 2 vùng nấu từ yêu thích sở hữu nhiều thể tích bếp , nhất là các không gian sở hữu bếp đặt sát tường. Bếp từ Teka IR 721 tiêu dùng các linh kiện tiên tiến như mặt kính Ceramic mang khả năng chịu được nhiệt độ cao. Mặt kính này còn có khả năng tản nhiệt nhanh, bí quyết điện thấp đề nghị vô cùng an toàn cho người dùng. Dưới thân bếp được bao bọc bởi lớp thép chống rỉ, chất liệu này với khả năng chống lại công đoạn oxi hóa và rò rỉ điện.

Bếp từ Teka IR 721 có công suất nấu ăn to sở hữu tổng công suất 3500W. , 2 vùng bếp nấu riêng biệt với chức năng hẹn giờ cho từng bếp, bảng điều khiển điện tử tối ưu, thông báo bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em, đèn báo nhiệt dư, hệ thống kiểm tra chất lượng nồi giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng…
Kích thước của bếp :
+ một bếp có kích thước 240mm.

+ một bếp có kích thước 180mm.

Vùng nấu từ của bếp từ Teka IR 721 dùng khoa học Induction Zoneless sẽ tự động nhận thứ nấu lúc đặt trên bếp, trong giai đoạn đun nấu phần lớn nhiệt lượng sinh ra sẽ được tập trung vào đáy nồi và chỉ truyền nhiệt vào thẳng đáy nồi mà không hề thất thoát nhiệt năng ra môi trường không tính, cũng vì lẽ đó mà bếp khi đun nấu bề mặt bên không tính vẫn luôn mát lạnh.
Kích thước thi công lắp đặt
+ Kích thước tổng thể: 730x430mm
+ Kích thước lắp đặt: 695x360mm

không tính ra bếp từ Teka IR 721 còn sở hữu các tính năng hẹn đại khác như :

+ Tự động tắt bếp tự nhiên sở hữu nồi: Trong trường hợp bạn với nỡ quên ko tắt bếp từ cũng chẳng hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ ko thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ lúc sở hữu vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau 1 thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.
+ Chức năng " Booster" nấu siêu nhanh. lúc yêu cầu nấu nướng nhanh sở hữu nhiệt độ cao, bạn chỉ bắt buộc tìm chế độ booster, lúc đấy nhiệt năng tập trung to nhất vào đáy nồi đề nghị sẽ giảm được 1/2 thời gian đun nấu cho bạn, đây chính là ưu điểm dễ ăn khách của mẫu sản phẩm này
Trong số các sản phẩm của bếp điện từ Teka IR 720 , bếp điện từ nhập khẩu Teka IR 720 là model mới nhất của hãng và được nhiều khách hàng ham mê. sở hữu mẫu mã 2 vùng nấu trên cùng một mặt bếp mê say mang nhiều diện tích bếp.



Bếp điện từ Teka IR 720


Bếp điện từ Teka IR 720 tiêu dùng mặt kính Ceramic , sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ cao và lực va đập tốt. Mặt kính này mang thể chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt 800 độ C. Bếp điện từ Teka IR 720 mang công suất cao tới 3800W. mức công suất này giúp bếp nấu ăn nhanh và tiết kiệm thời gian trong quà trình đun nấu. Bếp sở hữu bề ngoài một bếp từ và một bếp điện trên cộng một mặt bếp . Bên vùng nấu từ của bếp dùng kỹ thuật Induction Zoneless sẽ tự động nhận vật dụng nấu lúc đặt trên bếp, trong giai đoạn đun nấu số đông nhiệt lượng sinh ra sẽ được tập trung vào đáy nồi và chỉ truyền nhiệt vào thẳng đáy nồi mà chẳng phải thất thoát nhiệt năng ra môi trường ko kể.

Phía bên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Teka IR 720 sử dụng mâm nhiệt Ego-Hilight, mâm nhiệt này được kiểu dáng mang 2 vòng nhiệt : - bếp một vòng nhiệt 210 mm Ø, bếp 2 vòng nhiệt 120/190 mm sở hữu thể phù hợp với tất cả xoong nồi và đầy đủ những chất liệu nồi nấu ngay cả nồi thủy tinh cần vô cùng thuận tiện. Bếp điện từ Teka IR 720 tiêu dùng bàn phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn nhạy bén giúp bạn dễ dàng dùng.Bếp điện từ Teka IR 720 còn được thứ những tính năng tiên tiến và an toàn như :

+ Cảnh báo nhiệt dư ; lúc tắt bếp bạn sẽ thấy trên bàn phím điêu khiển hiện thị chữ " H" tức vùng nầu vừa tiêu dùng đang ở nhiệt độ cao bạn ko yêu cầu vệ sinh vùng nấu ngay hoặc với những tác động nên vùng nấu ấy.
+ Khóa an toàn trẻ em : Tính năng này nhằm vô hiệu hóa các bàn phím điều khiển còn lại của bếp , giúp bếp luôn giữ được mức công suất ban đầu đã mua dù mang sự tác động bên ko kể.
+ Hẹn giờ tắt : Đây là tính năng lợi ích nhất bởi bạn sở hữu thể làm cho hầu hết các việc khác trong khi đang nấu ăn. Bạn chỉ yêu cầu hẹn thời gian hoạt động của bếp là được. Bếp sẽ tự ngắt khi đã hoạt động đủ thời gian cài đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét