Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tính năng mới của bếp điện từ D'mestik

ko kể model bếp điện từ đôi thì hãng D'mestik còn cho ra mắt thị trường chiếc bếp điện từ đa vùng nấu hài hòa 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện vừa đảm bảo tốc độ đun nấu nhanh, vừa lợi ích mang sự kết hợp 2 mẫu bếp hiện đại. Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng model Bếp điện từ D'mestik NA773 IT .

Bếp điện từ D'mestik NA773 IT được nhập khẩu nguyên dòng từ Tây Ban Nha, trên mặt kính của bếp và dưới đáy bếp sở hữu được in rõ căn nguyên là "Made in Spain". Đây cũng là đặc điểm dễ nhận diện khởi thủy nhất so với những mẫu bếp khác. ngoại trừ ra, các sản phẩm bếp điện từ D'mestik được cung cấp hàng hiệu có tất cả giấy tờ CO-CQ chứng nhận xuất phát xuất phát.



Bếp điện từ D'mestik NA773 IT đ ược cung cấp trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo các tiêu chí an toàn có các chức năng khóa an toàn cho trẻ em, chức năng hẹn giờ, chức năng cảnh báo nhiệt dư, chức năng tự động tắt bếp ngẫu nhiên tiêu dùng hoặc có sự cố.

xung quanh ra, Bếp điện từ D'mestik NA773 IT còn cho tốc độ đun nấu cực kỳ nhanh có 2 vùng nấu từ vô cùng tốc với chức năng Bosster . Chức năng Booster gia nhiệt nhanh cho rất nhiều những vùng nấu giúp hiệu quả đun nấu cao. Theo các nhà nghiên cứu thì hiệu quả nấu nướng với thể lên đến 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so sở hữu những phương pháp khác. cái bếp này mang thể đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chỉ sở hữu 4,3 phút trong khi bếp gas hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% nhiệt năng bị thất thoát ra bên bên cạnh. So sở hữu những sản phẩm bếp điện từ khác mang kiểu dáng 9 mức nấu với mức 9 là 2000W, thì bếp điện từ D'mestik NA773 IT lại được kiểu dáng sở hữu công suất mức 9 là 2300W (cao hơn 15%) và công suất Booster 3000W cho tốc độ đun nấu rất nhanh.



Hai vùng nấu từ ứng dụng công nghệ hiện đại, tự động nhận diện nồi và kích cỡ nồi để sinh nhiệt. Mỗi vùng nấu mang 9 mức điều chỉnh nhiệt độ , có thể dễ dàng điều chỉnh với với bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt (Slider). một vùng nấu từ lớn có kích thước Ø220 với công suất 2.3 kW (có thể đạt công suất tối đa 3 kW) , 1 vùng nấu từ nhỏ ở giữa với kích thước ø190 có công suất một.4kW. ngoại trừ ra bếp còn hài hòa thêm 1 vùng nấu bếp điện Hilight 3 vòng nhiệt mang kích thước 3 vòng là ø285/225/160 sở hữu công suất lần lượt là 2.7/1.95/1.05 kW. Chính vì thế, tổng công suất tối đa của bếp hơi lớn, đạt 6.4 KW đề nghị bếp cho tốc độ đun nấu rất nhanh .



Bếp điện từ D'mestik NA773 IT với ngoại hình sang trọng, tinh tế sở hữu bàn phím điều khiển cảm ứng vuốt dạng ẩn, kết hợp với mặt kính Schott Ceran màu đen được mài vát 4 cạnh. Mặt kính Schott Ceran là loại mặt kính được chế tạo tại Đức , sở hữu khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C. Mặt kính gốm thủy tinh ko đựng các chất kim mẫu độc hại cho sức khỏe, có khả năng truyền nhiệt phải chăng, tản nhiệt nhanh, đảm bảo hiệu suất đun nấu và an toàn dùng.

ko giống như những bếp điện từ nhập khẩu châu Âu khác, Bếp điện từ D'mestik NA773 IT ko ngoại hình bếp hình vuông mà 3 vùng nấu được sắp xếp dọc theo thân bếp theo dáng bếp dài, siêu phù hợp mang thể tích thiết kế của bàn bếp châu Á. Bếp điện từ D'mestik NA773 IT mang kích thước bề mặt: 770 x 450mm và kích thước khoét đá: 710 x 410mm. .


bây giờ Bếp điện từ D'mestik NA773 IT được phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống đại lý Bếp Nam Anh. các bạn mang thể tới showroom 78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội để tham khảo trực tiếp và lựa tìm sản phẩm Bếp điện từ D'mestik mê say nhất với gia đình. Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mại mới nhất dành cho bếp điện từ D'mestik , vui lòng cửa hàng hotline 091 602 7088 hoặc 04 3516 2037

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét