Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Những chiếc bếp từ đang được chú ý bây giờ

Bếp từ là cái sản phẩm không thể thiếu cho căn bếp của rộng rãi gia đình. nhãn hiệu Chefs đã đồng hành cùng người tiêu dùng từ đa dạng năm nay, mang các mẫu bếp từ đẹp mắt chất lượng, mẫu mã độc đáo, sản phẩm bếp từ Chefs luôn được ưa chuông. Bếp từ Chefs EH DIH333 là model mới nhất hiện này mang những tính năng ưu viết nhất.


Hình ảnh của bếp từ Chefs EH-DIH 333


Bề mặt bếp từ được thiết bị bằng mặt kính Shottceran vát cạnh được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức, mặt kính này với khả năng chịu lực chịu nhiệt ở mức độ cao, Bếp trái đường kính 22cm , hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster - max 3000W, bạn chỉ bắt buộc chạm nhẹ và chỉ trong vài phút là ón ăn của bạn đã được hoàn thành, Bếp buộc phải đường kính 22cm, công suất max 2300W. Bếp còn được trang bị các tính năng san nhiệt yêu cầu tổng công suất giả dụ đun đồng thời cả hai bếp là : 3600W, với tính năng này bếp giúp cho các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm về nguồn điện cũng như về vấn đề tiết kiệm điện năng.

Bàn phím cảm ứng nhạy bén được ngoại hình riêng cho từng vùng nấu giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức độ mong muốn.Bếp từ Chefs EH DIH333 còn được thiết bị tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút ,hiển thị mức công suất bằng led bar.



Tính năng an toàn
* Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
* Khóa an toàn trẻ em Child lock
* Tự động tắt bếp lúc để quên Automatic switching off
* Tự động tắt bếp tự nhiên mang nồi Pot detection
* Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Bếp từ sản phẩm phẩm được ưa chuộng bây giờ, sở hữu đa dạng tính năng ưu việt, đun nấu nhanh giúp chị em phụ nữ mang thời gian nghỉ ngơi, thư giãn rộng rãi hơn. Bếp từ Bauknecht là hãng bếp từ nổi danh của Ý có đa dạng cái sản phẩm đẹp mắt, sang trọng. Bếp từ Bauknecht ETPI 8930/IN là model được đánh giá cao của hãng với bề ngoài 3 vùng nấu hình chữ nhật.




Hình ảnh của bếp từ Bauknecht ETPI 8930/IN

Bếp được thứ mặt kính Shottceran, đây là loại mặt kính nức danh của châu âu , mặt kính này với khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Mặt kính còn mang khả năng tản nhiệt tương đối nhanh, giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Tổng công suất của bếp lên tới 7200W với 9 cấp độ bạn với thể lựa tìm mức độ đam mê nhất cho từng món ăn. Bảng điểu khiển cảm ứng trượt điện tử có màn hình hiển thị LED giúp bạn dễ dàng dùng.

Bếp từ Bauknecht ETPI 8930/IN mang thời gian đun nấu nhanh hơn phần lớn so với bếp gas và bếp điện , do bếp tiêu dùng chiếc điện Fu-co, mẫu điện này sẽ truyền nhiệt trực tiếp đề nghị đáy nồi, chính vì thế bạn có thể tiết kiệm được đầy đủ thời gian nấu nướng. không tính ra bếp còn được đồ vật những tính năng như : Khóa trẻ em ( lúc tính năng này được kích hoạt các phím còn lại của bếp sẽ bị vô hiệu hóa, dù trẻ sở hữu nghịch ngợm trạm vào cũng không gây ảnh hưởng gì ) . Cảnh báo nhiệt dư ( Màn hình hiển thị chữ " H " tức vùng nấu đang còn nóng, bạn hãy đợi 1 chút thời gian mới vệ sinh )...Đặc biệt Bếp từ Bauknecht ETPI 8930/IN được tran bị kiểm soát chống tràn.

Thông số khoa học

Tổng công suất: 7200W
- Công suất vùng nấu: một.8kW x2, 2.8kW
- 9 cấp độ công suất
- Cấp độ nâng cao tốc( Booster: 2.5kWx2, 5kW)
Kích thước
- Kích thước sản phẩm (RxCxS) mm: 860x56x400
- Kích thước mặt (RxCxS) mm: 840x52x380

có kích thước này bếp với thể ưng ý có hầu hết không gian bếp của phần lớn gia đình

Bếp từ Bauknecht FLEXI COOK là model mới nhất bây giờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhất, bếp sở hữu mẫu mã đặc biệt sang trọng và tiên tiến. Bếp từ Bauknecht FLEXI COOK được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italya theo sự kiểm duyệt gắt gao của những chuyên gia.





Hình ảnh của bếp từ nhập khẩu Bauknecht FLEXI COOK

Bếp từ Bauknecht FLEXI COOK được thứ mặt kính Shottceran , là 1 chiếc kính rất cứng, bền và chống va đập. có 1 số xét nghiệm chứng minh sức mạnh cơ khí của kính, nó mang thể chịu được tải trọng tác động cao hơn so sở hữu tiêu chuẩn quốc tế. Khả năng dẫn nhiệt của chiếc gốm kính này siêu rẻ nên nếu bạn mang nấu bếp từ thì chỉ vùng nào tiếp xúc mang đáy nồi sẽ nóng còn lại vùng kế bên sẽ hoàn toàn ko nóng. quá trình đầu khi mới xuất hiện, các sản phẩm này được phục vụ công nghiệp thiên văn nhờ sự chính xác và làm cho việc ở nhiều nhiệt độ khác nhau – nơi mà chênh lệch nhiệt độ cao phụ thuộc vào bức xạ mặt trời.Mặt kính này với khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C và chống sốc nhiệt lên tới 800 độ c, kế bên ra kính ShottCrean còn mang thể chịu được lực va đập đến 10kg.

Bếp dùng các tính năng như :

Điều khiển cảm ứng trượt điện tử sở hữu màn hình điện tử LED
- Bộ hiển thị sức nóng dư thừa riêng biệt, chức năng ninh lửa nhỏ
- Chức năng tạm giới hạn hẹn giờ (1-99mins)
- Kiểm soát chống tràn, tính năng tắt an toàn, tự dộng phát hiện nồi
- Khóa trẻ em

các tính năng này giúp bạn có thể chiếc bỏ những lo lắng và mất nhiều thời gian trong việc nấu nướng. bếp được tích hợp với 9 cấp độ nấu để bạn có thể chia nhỏ nhiệt độ và nấu các món mê say. Công suất vùng nấu: 1.85kWx2, 2.3kW, 1.4kW tổng công suất của bếp đạt tới 7400W. Bếp được thứ các tính năng chống tràn cực hiện đại. Bạn sẽ hoàn toàn hài hài lúc sử dụng bếp từ Bauknecht FLEXI COOK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét