Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Tính Năng Nổi Trội Của Bếp Gas Hồng Ngoại So Với Bếp Gas Thông Thường

 Bếp gas hồng ngoại là sản phẩm đang được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây trên tivi , báo chí ... Bếp luôn có thiết kế sang trọng , sạch sẽ và tinh tế và quan trọng nhất là tiết kiệm thời gian , tiết kiệm khí gas hơn nhiều so với các loại bếp gas thông thường khác
Vậy ưu điểm của bếp gas hồng ngoại là gì ?
  1-Hiệu suất sử dụng bếp rất cao
Dựa trên công nghệ bức xạ năng lượng giống như năng lượng mặt trời , năng lượng này chia làm 2 phần : 1 phần năng lượng chuyển hóa thành ánh sáng , một phần năng lượng chuyển thành bức xạ hồng ngoại cường độ cao mang lại hiệu quả nấu nướng cho người sử dụng .
Nhiệt độ bếp gas hồng ngoại lên đến 1100 độ so với bếp gas truyền thống chỉ là 600 độ C
  2-Tiết kiệm gas 

  Do bếp sử dụng mâm đốt có cấu tạo gốm Ceramic kết hợp 3000 lỗ li ti giống dạng tổ ong nên khí gas được đốt cháy hoàn toàn không gây thất thoát khí gas giống bếp thông thường nên bếp tiết kiệm gas lên 22% và thời gian nấu lên tới 30% .
  3-Bếp gas hồng ngoại có ngọn lửa an toàn với môi trường và người sử dụng 
 Bếp ga hồng ngoại đốt cháy hoàn toàn khí gas nên nó hạn chế được phản ứng sinh ra khí  CO (carbon oxit).  Màng lưới 3000 lỗ còn giúp ngăn cản phản ứng sinh ra khí NO (Nitrogen Oxit). Lượng khí CO (0.002%) và NO (0.0015%) độc hại  sinh ra luôn được  điều hòa  ở mức thấp nhất không gây ảnh hưởng cho môi trường và người sử dụng . 
 4-Ưu điểm vượt trội khác
Do đốt cháy khí gas 100% diễn ra dưới mặt gốm sinh ra bức xạ hồng ngoại và truyền thẳng đứng lên tiếp xúc với đáy nồi , do đó bếp không có ngọn lửa nên trong suốt quá trình nấu nướng xoong nồi sẽ không bị ám đen , giúp luôn sạch sẽ . Và do bếp không có ngọn lửa nên không sợ gió , quạt gió thổi vào làm tắt bếp . Với thức ăn và nước tràn vào mâm đốt sẽ tự vệ sinh bằng cách đốt cháy hoàn toàn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét