Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Bếp Điện Từ Capri - Một Thương Hiệu Nổi Bật

Bếp điện từ capri là dòng thiết bị nhà bếp có xuất xứ từ Italia , đây là một thương hiệu nổi tiếng của Italia và đang được các nước Đông Nam Á ưa chuộng và sử dụng , bởi vì ngoài chất lượng nó còn có thiết kế theo đúng phong cách của người Châu Á
Sản phẩm bếp điện từ Capri đến từ Italia , dòng thiết bị này được lắp ráp tại 2 nhà máy :
1. Tại Malaysia : Với linh kiện được nhập từ Italia sau đó và lắp ráp tại Malaysia , chính vì thế những dòng thiết bị bếp này nó có giá trị rẻ hơn rất nhiều so với xuất xứ tại Châu Âu .
Nhưng không phải vì lắp ráp tại Malaysia mà sản phẩm này có sự kém cạnh về chất lượng cũng như mẫu mã , sản phẩm đều đạt được yêu cầu của người tiêu dùng khó tính nhất .
2. Tại Italia : sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Italia , đây là dòng sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu khó nhất của Châu Âu .
Và đã được Châu Âu chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao , và cũng đạt được tiêu chuẩn an toàn trong quá trình chế biến thực phẩm .
Sản phẩm này đang có một thị trường rất tốt tại Đông Nam Á và chiếm được lòng tin của các gia đình và luôn đưa lên hàng đầu trong quá trình lựa chọn sản phẩm .

Sản phẩm đang được bày bán tại Cửa Hàng Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Cầm
Địa chỉ : 946 Nguyễn Kiệm , Phường 3 , Gò Vấp
Chuyên cung cấp : bếp gas , bếp gas hồng ngoại , bếp điện từ , máy hút mùi ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét