Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Trường Đại Học Quốc Tế Broward

Tổ chức Giáo Dục Hoa Kỳ (Institute of American Education – IAE) được thành lập dựa trên nguyên tắc đổi mới, ưu việt và tận tâm với mục tiêu cung cấp một chương trình giáo dục có chất lượng cao theo đúng Chuẩn Mực Hoa Kỳ tại Việt Nam.
Broward JPEG

Đại học Broward là một trường đại học công lập được thành lập năm 1960 tại tiểu bang Florida (Hoa Kỳ) và được kiểm định chất lượng bởi SACS (Hiệp Hội Các Trường Đại Học và Cao Đẳng Miền Nam Hoa Kỳ). Broward hiện đang đào tạo cử nhân đại học các ngành về quản trị, tin học, giáo dục, khoa học môi trường… Với hơn 65 nghìn sinh viên và hơn 2000 giáo viên và nhân viên, đại học Broward được đánh giá bởi Aspen Institute tại Washington D.C. vào năm 2012 là một trong 10 trường Đại học – Cao Đẳng tốt nhất Hoa Kỳ.

IAE đã hợp tác với Broward College để chính thức mở Phân hiệu Quốc tế tại Việt Nam (Broward College Vietnam) năm 2011. Cũng như cơ sở chính của trường tại Florida, Phân hiệu Quốc tế tại Việt Nam cũng được kiểm định chất lượng bởi SACS (Hiệp Hội Các Trường Đại Học và Cao Đẳng Miền Nam Hoa Kỳ). Broward College Việt Nam vận hành hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Broward College tại Hoa kỳ và tất cả các giáo viên giảng dạy tại Broward College Việt Nam đều do Broward College, Florida kiểm định và tuyển chọn. Broward College Vietnam được xem là một trong những trường đại học quốc tế tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Dr Moore 5
Chủ tịch Broward College Việt Nam – Tiến sĩ Trần Vinh Dự chụp cùng Hiệu trưởng Broward College Floria – Tiến sĩ David Moore

Triết lý giáo dục của Broward Việt Nam khuyến khích sinh viên có ít nhất 1,2 năm học và trải nghiệm ở Mỹ để trở thành sinh viên đạt chuẩn quốc tế. Nên sau khi hoàn thành chương trình chuyên ngành 2 năm tại Broward College Vietnam, học viên sẽ được chuyển tiếp sang Mỹ để hoàn thành bằng đại học tại Broward Hoa Kỳ hoặc tại các trường đại học danh tiếng khác tại Hoa Kỳ, những sinh viên có điểm trung bình chương trình hai năm ở Broward College Việt Nam loại khá  trở lên sẽ được hỗ trợ xin học bổng từ 30%-100%. Broward College Việt Nam sẽ cấp học bổng 100% học phí cho một số sinh viên xuất sắc nhất để theo học bậc Cử nhân Đại học tại Broward College, Floria.

hoc-bong-anh-van-toan-phan-tai-anh-ngu-viet-my-vatc-01
       a
Nếu sinh viên không chuyển tiếp để lấy bằng Cử Nhân Đại Học tại Mỹ thì sẽ được đại học Broward cấp bằng cao đẳng (Associate Degree) để làm việc.Với bằng cấp này cùng với trình độ tiếng anh thông thạo và các kỹ năng được học xuyên suốt chương trình, sinh viên có thể tự tin làm việc ở các công ty đa quốc gia trong và ngoài nước. Với những ưu điểm nổi bật trên Broward College tự tin là trường đại học quốc tế tốt nhất tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét