Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bếp Điện Từ Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay , các gia đình bắt đầu chuyển qua sử dụng bếp điện từ chính vì sự tiện dụng , an toàn của nó . Và trên thị trường ngập tràn các thương hiệu bếp điện từ của các thương hiệu uy tín trên thế giới , đến các thương hiệu được nhập từ Trung Quốc sau đó giả nhãn mác Châu Âu . Vậy Bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay là một câu hỏi luôn được đặt ra .
Ngày nay,với sự tiện nghi và an toàn của Bếp điện từ so với các sản phẩm của bếp gas thì nó đang được các gia đình tin dùng và là sự thay thế hoàn hảo của bếp gas . Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu bếp điện từ, có những loại bếp điện từ chính hãng và có cả những loại bếp từ nhập lậu từ trung quốc với chất lượng kém và chưa qua kiểm định.


Một chiếc bếp điện từ tốt luôn có xuất xứ rõ ràng và luôn là những loại sản phẩm có xuất xứ từ các nước hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực thiết bị nhà bếp ở Châu Âu như Bếp điện từ Bosch , Bếp điện từ Nardi , bếp điện từ Teka, ... Các loại bếp điện từ này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đai, với linh kiện tốt nhất trên thế giới hiện nay , mẫu mã sang trọng. Ngoài ra chúng còn nổi bật với những tính năng ưu việt mà các sản phẩm thương hiệu khác khó bì được :

1. Cảnh báo nhiệt giúp cảnh báo an toàn cho người sử dụng
Chức năng cảnh báo nhiệt giúp người sử dụng thấy mặt bếp hiện đang rất nóng , từ đó giúp người sử dụng biết được khi nào mặt bếp có thể vệ sinh được . Chức năng cảnh báo này thường là đèn led hiển thị cảnh báo , 1 số loại bếp hiện chữ "H".
2. Chức năng cảnh báo chống tràn
Khi sử dụng bếp nước tràn ra mặt bếp , bếp sẽ có chức năng tự động ngắt bếp và tiếng còi sẽ báo cho người sử dụng biết . Chức năng này giúp bếp hoạt động an toàn hơn và giúp bếp tăng thêm tuổi thọ .
3. Chức năng khóa an toàn trẻ em
Chức năng hoạt động khi giữ nút khóa từ 3-5s , chức năng khóa sẽ được kích hoạt từ đó mọi hoạt động trên bếp đều được vô hiệu hóa , chức năng này giúp hạn chế trẻ em nghịch phá từ đó hạn chế được những tai nạn không đang có . Muốn tắt chức năng này thì giữ chặt nút khóa từ 3-5s .
4. Hiệu quả nấu nướng cao nhất khó có loại bếp nào bì được
Khi sử dụng bếp cảm ứng điện từ hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 60% thời gian và tiết kiệm năng lượng lên tới 40% so với bếp gas thông thường và 20% so với bếp gas hồng ngoại
Theo nghiên cứu và so sánh của Mỹ thì sử dụng bếp điện từ nấu trên 2 lít nước thì bếp điện từ tốn 4,5 phút trong khi bếp gas là 16 phút .
5. Bề mặt kính làm từ chất liệu gốm pha sợi thủy tinh
Bề mặt kính bếp tốt nhất hiện này phải kể tới các dòng Shott Ceran , EuroKeran ... đây là những mặt kính chống trầy xước , chống sốc nhiệt , hấp thụ và tản nhiệt , cách điện tốt nhất trên thế giới hiện nay .
6. Dễ dàng vệ sinh
Do mặt kính được làm từ những chất liệu tốt nhất , nên lúc nào mặt kính của bếp lúc nào cũng sáng bóng dễ dàng lau chùi và vệ sinh mà không bị đóng mỡ khó lau chùi như bếp gas , từ đó giúp cho gian bếp lúc nào cũng sạch sẽ .
Và quan trọng nhất  để mua được sản phẩm bếp điện từ tốt nhất hiện nay thì cần phải đến các cơ sở , các cửa hàng uy tín để tìm mua sản phẩm này và từ đó tránh mua phải hàng giả , hàng nhái , hàng nhập từ Trung Quốc kém chất lượng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét