Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Những Điều Kiện Để Phòng Bếp Có Phong Thủy Tốt

Phòng bếp là nới cung cấp những món ăn ngon cho mỗi gia đình , môi trường không gian của nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người mà còn có thể mang lại rất nhiều điều vui vẻ và hạnh phục cho gia đình . Phòng bếp là căn phòng không thể thiếu được của mỗi gia đình .
Xét về phong thủy trong nhà ở phòng bếp có tầm quan trọng chỉ đứng sau cửa chính và phòng ngủ . Phong thủy phòng bếp tượng trưng cho sức khỏe và tiền tài của mỗi gia đình .






Bố cục diện tích của phòng bếp :
Bố cục của phòng bếp thích hợp là hình vuông hoặc hình chữ nhật quy chuẩn . Khi thiết kế và sử dụng không san , hình chữ nhật có thể có một vài lợi thế hơn hình vuông nên nếu có thể lựa chọn thì nên xây dựng phòng bếp theo dạng hình chữ nhật .
Diện tích phòng bếp không được có chiều rộng nhỏ hơn 170 cm , diện tịch không được nhỏ hơn 8m2 . Việc thiết kế phải thuận tiện cho người nấu nướng .
Tủ treo của nhà bếp :
Tủ treo của nhà bếp thường không thể lắp sát lên đến đỉnh . Vì vậy giữa trần nhà và tủ treo thường có khoảng không gian để trống .
Bản thân tủ treo đã rất cao , không gian phía trên nó lại càng cao vì vậy những thứ để cất giữ , ít dùng , đồ dễ vỡ nên để ở chững chỗ cao , như thế sẽ không lo trẻ nhỏ phá
Còn tiếp ....
Cửa hàng thiết bị nhà bếp Hoàng Cầm
946 Nguyễn Kiệm , Phường 3 , Gò Vấp
Chuyên cung cấp : bếp gas , bếp gas hồng ngoại , bếp điện từ , máy hút mùi , lò nướng , lò vi sóng ...
Nguồn : bếp gas hồng ngoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét