Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Trường Quốc Tế Nào Của Anh Sinh Viên Sau Khi Tốt Nghiệp Kiếm Nhiều Tiền Nhất

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến sinh viên của ĐH Oxford hoặc ĐH Cambridge, tuy nhiên những sinh viên kiếm nhiều tiền lại không học những ngôi trường này.
Tốt nghiệp đại học, một cánh cửa mới mở ra. Đối với nhiều sinh viên, nó là khoảng thời gian lao như con thiêu thân để làm sao trả được số nợ khi còn đi học.
Sự khác biệt về tiền lương có thể khiến bạn ngạc nhiên rằng những trường đại học không chỉ là nơi đào tạo bạn vào thời điểm này mà đây còn là nơi quyết định sự nghiệp của bạn trong tương lai.
Chính vì việc chọn trường, học ngành để sau có thu nhập cao luôn được sinh viên cân nhắc, tính toán.
Mặc dù ĐH Oxford và ĐH Cambridge, sinh viên tốt nghiệp làm việc rất tốt, có chuyên môn nhưng họ không phải là những người có thu nhập cao nhất.
Mới đây, danh sách 20 trường ĐH có lượng sinh viên thu nhập được liệt vào cực giàu sau khi tốt nghiệp 5 năm gồm:
Đứng đầu tiên là trường Kinh doanh London: 110.000 USD
truong-nao-o-anh-sinh-vien-sau-khi-tot-nghiep-kiem-nhieu-tien-nhat 1
Bạn sẽ ngạc nhiên về thu nhập của những sinh viên trường Kinh doanh London.
Theo số liệu thống kê, trung bình một học sinh của trường này sau khi tốt nghiệp sẽ kiếm được khoảng 110.000 USD trong vòng 5 năm sau khi tốt nghiệp.
Đại học Oxford : 82.171 USD
truong-nao-o-anh-sinh-vien-sau-khi-tot-nghiep-kiem-nhieu-tien-nhat 2
Đại học Oxford tọa lạc tại Oxford, Anh là viện đại học lâu đời nhất trong thế giới nói tiếng Anh, và là viện đại học lâu đời thứ ba đang còn hoạt động trên thế giới (sau Đại học Bologna, Ý, và Đại học Paris, Pháp).
Hàng năm, rất đông lượng sinh viên chọn ĐH Oxford là nơi học tập. Trung bình một sinh viên trường ĐH Oxford khi tốt nghiệp sẽ kiếm được 82.171 USD trong vòng 5 năm.
Warwick Business School: 80.649 USD
truong-nao-o-anh-sinh-vien-sau-khi-tot-nghiep-kiem-nhieu-tien-nhat 3
Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng là trường Kinh doanh Warwick. Sinh viên của trường trung bình trong 5 năm có thể kiếm được số tiền lên tới 80.649 USD.
Đại học Cambridge: 80.000 USD
truong-nao-o-anh-sinh-vien-sau-khi-tot-nghiep-kiem-nhieu-tien-nhat 4
Cambridge là một viện đại học tại thành phố Cambridge, Anh. Đây là viện đại học cổ xưa thứ hai tại các nước nói tiếng Anh, chỉ sau Viện Đại học Oxford.
Được thành lập từ năm 1209, Cambridge đã có bề dày đáng nể về những cống hiến khoa học với các nhà nghiên cứu lừng lẫy thế giới.
Ngày nay, Viện Đại học Cambridge là một trong những viện đại học danh tiếng nhất Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland cũng như của thế giới.
Viện Đại học Cambridge hiện có 31 trường đại học thành viên. Sinh viên đại học này đều là những người ưu tú, họ từ hào nơi mình được đào tạo với câu khẩu hiệu nổi tiếng: Từ nơi đây chúng ta có được sự khai sáng và kiến thức cao quý.
Trung bình sinh viên tốt nghiệp trong vòng 5 năm sẽ kiếm được gần 80.000 USD.
Cass Business School: 76. 845 USD
truong-nao-o-anh-sinh-vien-sau-khi-tot-nghiep-kiem-nhieu-tien-nhat 5
Là trường thành viên của Đại học City, London, Cass Business School nằm trong nhóm các trường kinh doanh hàng đầu thế giới.
Trường đạt tiêu chuẩn vàng (gold standard) với ba chứng nhận từ Hiệp hội các trường kinh doanh hàng đầu (AACSB), Hiệp hội thạc sĩ quản trị kinh doanh (AMBA) và Hệ thống nâng cao chất lượng châu Âu (EQUIS).
Trường luôn nằm trong top đầu của bảng xếp hạng các trường kinh doanh và khóa học chuyên ngành kinh doanh trên thế giới. Với danh tiếng hơn 40 năm xuất sắc về nghiên cứu và giảng dạy chuyên ngành này, trường thu hút được những giảng viên, sinh viên và các doanh nghiệp danh tiếng trên thế giới vào mạng lưới độc quyền của Cass.
Cass Business School cung cấp các khóa học thạc sĩ trong nhiều lĩnh vực như: tài chính, quản lý, phân tích định lượng, bất động sản, thống kê bảo hiểm, bảo hiểm và vận chuyển.
Khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của trường được công nhận đứng đầu thế giới. Cass cũng là trường cung cấp nhiều chương trình thạc sĩ chuyên ngành ở châu Âu. Trường còn giữ vị trí top 10 các trường nghiên cứu quản lý và kinh doanh.
Được coi là trung tâm trí thức của London, hằng năm trường có sinh viên từ hơn 100 nước trên thế giới theo học các khóa thạc sĩ.
Ước tính trung bình, một sinh viên sau khi tốt nghiệp trường Cass Business có mức thu nhập hơn 76.845 USD trong vòng 5 năm.
LSE London School of Economics: 76.000 USD
truong-nao-o-anh-sinh-vien-sau-khi-tot-nghiep-kiem-nhieu-tien-nhat 6
Học viện Kinh tế (LSE) là cơ sở đào tạo nghiên cứu khoa học xã hội hàng đầu trên thế giới.
Được thành lập vào năm 1895, LSE được toàn cầu công nhận về danh tiếng và chất lượng học thuật xuất sắc.
Theo báo cáo Đánh giá Chất lượng Nghiên cứu Quốc gia (RAE) gần đây nhất, LSE hiện dẫn đầu các trường Đại học của Vương quốc Anh về tỷ lệ các công trình nghiên cứu hàng đầu thế giới.
Với khoảng 66% sinh viên và hơn 45% giảng viên đến từ các quốc gia ngoài Vương quốc Anh, chất lượng và môi trường giáo dục của LSE mang tính quốc tế thực sự không chỉ giới hạn trong phạm vi lớp học.
Bên cạnh công tác giảng dạy, đội ngũ giảng viên của trường còn tích cực thực hiện các công trình nghiên cứu và là địa chỉ tham vấn tin cậy của các cơ quan chính phủ, công ty và các hãng thông tấn trên toàn thế giới.
Kinh nghiệm làm việc thực tế này là nguồn kiến thức bổ ích đối với sinh viên của trường.
76.000 USD là con số trung bình một sinh viên kiếm được trong vòng 5 năm ra trường.
truong-nao-o-anh-sinh-vien-sau-khi-tot-nghiep-kiem-nhieu-tien-nhat 7
Đại học Sheffield: 74.562 USD
Trung bình một sinh viên sẽ kiếm được hơn 74. 562 USD/5 năm sau khi ra trường.
Đại học Sheffield Hallam là một trong những trường đại học tiên tiến và sáng tạo nhất Vương quốc Anh, với đội ngũ sinh viên đa dạng và sôi nổi từ 120 nước khác nhau.
Sheffield Hallam là trường đại học lớn thứ 6 tại Anh với cơ sở vật chất được đánh giá là hiện đại nhất. Không chỉ vậy, trường nổi tiếng nhờ phương pháp dạy và học sáng tạo và có một nền tảng nghiên cứu mạnh mẽ với 68% các nghiên cứu của chúng tôi được đánh giá là có chất lượng quốc tế hoặc nằm ở những vị trí đầu của nước Anh.
Nguồn : www.tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét